Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức nhận lời khen có cánh sau cú đúp trước CLB TP.HCM

Chủ Nhật 23/10/2022 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày thi đấu lên đồng với cú đúp bàn thắng cho SLNA, không bất ngờ khi tiền vệ Phan Văn Đức đã nhận được những lời ngợi khen từ phía BHL đội bóng TP.HCM.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 21 V-League 2022 diễn ra trên sân Thống Nhất, CLB SLNA đã cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 2-2. 

Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ đã chơi không thực sự đúng sức khi không có đội hình ra sân mạnh nhất. Hệ quả là họ liên tục để cho đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Và nếu không có những nỗ lực tỏa sáng của Phan Văn Đức, có thể SLNA đã phải chịu cảnh ra về tay trắng. 

Phan Van duc anh: SLNA
Phan Văn Đức ghi cú đúp giúp đội nhà có điểm trước CLB TP.HCM. Ảnh: SLNA

Và chứng kiến màn thi đấu như 'lên đồng' của Đức 'cọt' ở trận hòa này, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã phải dành lời khen cho ngôi sao người xứ Nghệ.

"Tôi rất tiếc với kết quả này khi CLB TP.HCM có hai lần dẫn trước. SLNA đã chơi nỗ lực, đặc biệt là nỗ lực của Phan Văn Đức với hai bàn thắng rất xuất sắc. Tôi rất tiếc khi đội đang cần điểm vào lúc này", ông Thành chia sẻ.

Với việc không thể thắng SLNA, CLB TP.HCM vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. Tuy nhiên khi nhắc tới cuộc đua trụ hạng, HLV Vũ Tiến Thành vẫn thể hiện sự lạc quan: "Cơ hội trụ hạng vẫn còn, chúng tôi chỉ cách các đối thủ 1 điểm. Càng về cuối giải, đội nào kiên định hơn, nỗ lực hơn thì trụ hạng".

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đã đưa ra lý giải về quyết định tung đội hình gồm 100% nội binh đá chính ở trận này thay vì tung 3 ngoại binh vào sân: "Mục tiêu tốp 3 của chúng tôi rất khó nên bây giờ phải đưa cầu thủ trẻ vào sân càng nhiều càng tốt. SLNA cần thử nghiệm để họ trưởng thành".

Với 1 điểm tại Thống Nhất, SLNA đang ở rất gần với tấm vé trụ hạng. Với 26 điểm, hơn đội cuối bảng TP.HCM tới 9 điểm, chỉ cần giành 7 điểm trong 5 vòng đấu còn lại của mùa giải, SLNA chắc chắn sẽ có mặt ở V-League 2022 bất chấp thành tích thi đấu của nhóm cuối bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X