Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức muốn tiếp tục tỏa sáng để có vị trí ở ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Tư 25/07/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Phan Văn Đức kỳ vọng sẽ thi đấu thật tốt trong trận bán kết lượt đi cúp Quốc gia 2018 để ghi điểm với HLV Park Hang Seo.

Phan Văn Đức muốn ghi điểm với thầy Park

Tiền vệ Phan Văn Đức muốn ghi điểm với thầy Park hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức muốn thi đấu thật ấn tượng để ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Vào chiều tối nay 25/7, trận đấu lượt đi bán kết cúp QG 2018 sẽ diễn ra giữa hai CLB Thanh Hóa vs SLNA. Đây là một trận cầu hết sức quan trọng ảnh hưởng tới tấm vé vào chơi trận chung kết của hai đội.

Trước trận đấu này, tiền vệ đang có phong độ rất cao hiện nay là Phan Văn Đức đã kỳ vọng sẽ thi đấu bùng nổ để ghi điểm với thầy Park.

“Gặp CLB Thanh Hóa ở bán kết, em sẽ cố gắng làm sao thể hiện tốt nhất để hy vọng trước khi lên tuyển Olympic Việt Nam, thầy Park nhìn nhận tốt hơn về mình”, Phan Văn Đức chia sẻ.

Chân sút sinh năm 1996 cũng cho biết HLV Đức Thắng đã yêu cầu các cầu thủ cố gắng thi đấu tốt và không đề cao chuyện thắng thua để giảm sức ép trước khi bước vào trận đấu. 

SLNA lúc này đang là nhà đương kim vô địch cúp Qg 2017. Tuy nhiên chuyến làm khách tới Thanh Hóa sắp tới chắc chắn sẽ không hề dễ dàng với đội bóng xứ Nghệ dù họ vừa trải qua chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp gần đây.

Với các nhân Văn Đức, nếu tỏa sáng ở trận đấu này, cơ hội đá chính của anh tại ĐT Olympic Việt Nam sẽ khá cao. Tại V-League 2018, cầu thủ xứ Nghệ đã cho thấy sự nguy hiểm của mình khi ghi tới 9 bàn thắng và chỉ còn kém 5 bàn so với người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Oseni.

Tuy vậy, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để giành được niềm tin của HLV Park Hang Seo, khi mà trong tay ông vẫn có rất nhiều cái tên có thể đá cánh như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết hay thậm chí là cả Tiến Linh, cầu thủ cũng thường xuyên thi đấu dạt biên tại CLB Becamex Bình Dương.

TRỰC TIẾP Thanh Hóa vs SLNA 17h00 ngày 25/7 (Cúp quốc gia 2018)
Trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu FLC Thanh Hóa vs SLNA Sông Lam Nghệ An lượt đi bán kết...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X