Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lọt tầm ngắm của CLB Hà Nội

Thứ Tư 14/04/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Phan Văn Đức khi mà hợp đồng của anh với SLNA sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.
Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức lọt tầm ngắm của CLB Hà Nội.

Tiền vệ Phan Văn Đức vừa đón sinh nhật thứ 25 của mình vào ngày 11/4 vừa qua. Như vậy là sau mùa giải năm nay, Đức 'cọt' sẽ chính thức kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA, và việc ra đi hay ở lại sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ này. 

Phan Văn Đức có quyền ra đi nếu không đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với đội chủ sân Vinh. Và hiện tại, CLB Hà Nội được cho là đang để mắt tới tiền vệ tài năng này, nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa sau. 

Trong quá khứ, SLNA đã để mất nhiều cầu thủ giỏi như Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Hồ Tấn Tài,... sau khi hai bên kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ.

Và viễn cảnh đó hoàn toàn có thể sẽ xảy ra với Phan Văn Đức. Là một cầu thủ tài năng, hẳn là Đức 'cọt' rất muốn những đội bóng giàu tiềm lực và có tham vọng vô địch. Ngoài Hà Nội thì CLB Viettel hay HAGL đều được đánh giá là những bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao sinh năm 1996.

Kể từ đầu mùa, Phan Văn Đức đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Anh ghi được 5 bàn thắng sau 9 trận ra sân. Phong độ ấn tượng của tiền vệ này cũng giúp SLNA thoát được nhóm cầm đèn đỏ, dù nhiều vị trí của họ đã chơi không tốt suốt các vòng đấu vừa qua.

Màn trình diễn ấn tượng của Đức 'cọt' ở trận SLNA 2-0 Bình Dương (Vòng 9 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X