Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lĩnh thưởng sau siêu phẩm vào lưới HAGL 

Thứ Bảy 09/07/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ xứ Nghệ đã được BTC giải V-League 2022 trao tặng phần thưởng 5 triệu đồng sau siêu phẩm sút xa làm cháy lưới HAGL tại vòng 3 diễn ra hồi đầu tháng 3.

Trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Vinh vào chiều ngày Chủ Nhật 6/3/2022, tiền vệ Phan Văn Đức đã có một siêu phẩm ghi bàn 'để đời' vào lưới HAGL. 

Phan Văn Đức lĩnh thưởng sau siêu phẩm vào lưới HAGL 1
Phan Văn Đức rinh giải thưởng của VPF. Ảnh: Bóng đá đời sống.

Xuất phát từ một pha chuyển trạng thái tấn công rất nhanh của SLNA ở phút 67, hậu vệ Đình Hoàng từ sân nhà có pha phất bóng dài cho Olaha. Ngoại binh của SLNA nhả bóng lại cho Phan Văn Đức ở tuyến hai trong tư thế rất trống trải.

Và không mất nhiều thời gian suy nghĩ, cầu thủ sinh năm 1996 đã dẫn bóng thêm 1 nhịp rồi tung cú dứt điểm từ xa theo phong cách knuckle ball. Trái bóng đi với quỹ đạo rất liệng và khiến cho thủ môn Tuấn Linh của HAGL không có cơ hội cản phá.

Bàn thắng đẹp mắt này không chỉ ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA trước HAGL mà nó còn giúp Đức 'cọt' rinh ngay giải thưởng 'Bàn thắng đẹp nhất tháng' do VPF trao tặng. Phần thưởng đã được trao khi SLNA tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà ở vòng 6 diễn ra tối ngày 8/7 vừa qua.

Trong quá khứ, Phan Văn Đức từng ghi nhiều bàn thắng rất đẹp mắt. Anh cũng từng tạo ra một siêu phẩm sút xa vào lưới ĐT Trung Quốc, giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có thắng lợi giòn giã 3-1 ở màn tái đấu giữa hai đội vào đúng ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần (1/2) vừa qua.

@bongda24h.vn.official Đức cọt nhận thưởng lớn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #vanduc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Phạm Xuân Mạnh được ngợi khen sau trận thắng của SLNAPhạm Xuân Mạnh được ngợi khen sau trận thắng của SLNA
Hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh đã được HLV Huy Hoàng khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước đối thủ TP.HCM FC tối ngày 8/7. 
HLV Trần Minh Chiến thừa nhận SLNA chơi quá tốtHLV Trần Minh Chiến thừa nhận SLNA chơi quá tốt
Thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ lí do đội bóng của ông nhận thất bại là do đối thủ SLNA thi đấu quá ấn tượng.

Xem lại siêu phẩm ghi bàn của Phan Văn Đức vào lưới HAGL: 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X