Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về tương lai tại SLNA

Thứ Ba 11/05/2021 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc sắp hết hạn hợp đồng với CLB SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã chính thức có những chia sẻ về chuyện tương lai tới người hâm mộ xứ Nghệ.

Với việc đã sang tuổi 25, như vậy là hợp đồng giữa Phan Văn Đức và SLNA chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải năm nay. Song cho tới lúc này vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào cho thấy đôi bên sẽ tiếp tục gắn bó cùng nhau.

Trong thời gian qua đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng Đức 'cọt' sẽ rời quê hương sau khi hết hợp đồng đạo tạo trẻ với SLNA như cái cách mà một loạt đàn anh như Phi Sơn, Ngọc Hải, Hồ Tuấn Tài,... trải qua.

Phan Văn Đức lên tiếng về tương lai tại SLNA hình ảnh
Phan Văn Đức lên tiếng cho biết hiện mình vẫn chưa nhận lời CLB nào.

Tuy nhiên mới đây, đích thân cầu thủ quê Yên Thành đã lên tiếng cho biết hiện mình vẫn chưa nhận lời CLB nào dù sẽ kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA vào cuối năm nay.

Phan Văn Đức tâm sự: "Hiện tại Đức vẫn chưa nhận lời sang thi đấu cho bất cứ CLB nào khác ngoài SLNA. Vì thế mọi thông tin mà báo chí đưa ra đều không chính xác. Thời điểm này SLNA đang gặp khó khăn, mặc dù năm nay Đức hết hợp đồng với CLB nhưng hiện Đức chỉ muốn cống hiến hết mình và cùng anh em sớm trở lại để giúp CLB trụ hạng cũng như đạt những thành tích tốt nhất!".

CLB SLNA đang trải qua một mùa giải khó khăn khi liên tục thi đấu bết bát và tụt sâu xuống vị trí cuối cùng trên BXH V-League 2021. Trước tình hình này, Phan Văn Đức cũng lên tiếng trấn an các đồng đội cũng như hy vọng NHM xứ Nghệ sẽ tiếp tục dành sự ủng hộ cho toàn đội.

Anh nói thêm: "Không thể nói trước được điều gì nhưng hy vọng tất cả những người hâm mộ CLB xứ Nghệ sẽ luôn đồng hành và yêu thương CLB, tiếp thêm niềm tin để CLB hoàn thành nghĩa vụ của mùa bóng 2021 này. Giờ thì Đức tiếp tục thực hiện cách ly và sớm tập trung lại đội tuyển cùng anh em”.

Do trở thành F2 của một bệnh nhân mắc Covid-19 nên lúc này tiền vệ Phan Văn Đức và các đồng đội đang phải cách ly tập trung ở CLB. Đó cũng là lý do khiến anh và hai người đồng đội là Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng chưa thể lên tập trung ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X