Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lập công, SLNA đánh bại nhà cựu vương V-League

Chủ Nhật 24/02/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB SLNA đã có khởi đầu khá suôn sẻ trong mùa giải mới khi đánh bại nhà cựu vương V-League, Quảng Nam trên sân Vinh chiều 23/2.

SLNA đánh bại nhà cựu vương V-League Quảng Nam

CLB SLNA đã có khởi đầu khá suôn sẻ trong mùa giải mới khi đánh bại nhà cựu vương V-League, Quảng Nam trên sân Vinh chiều 23/2.

Chiều ngày 23/2 trên sân Vinh, đội chủ nhà SLNA đã có cuộc tiếp đón đội khách Quảng Nam trong khuôn khổ vòng đấu mở màn của V-League 2019.

Phan Văn Đức lập công, SLNA đánh bại nhà cựu vương V-League hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức ghi màn trong ngày V-League trở lại. Ảnh: Vnexpress

Lợi thế sân nhà, khán giả nhà giúp đội bóng xứ Nghệ tự tin đẩy cao đội hình tấn công về phía khung thành của đội bóng xứ Quảng, buộc Quảng Nam phải thi đấu phòng ngự bên phần sân nhà và chờ đợi vào các pha phản công.

Tuy nhiên các vị khách cũng chỉ giữ sạch lưới tới phút 20 trước sức ép từ phía SLNA. Nhận bóng từ Đình Đồng ở bên cánh trái theo hướng tấn công và gần khu vực 16m50, tiền đạo Olaha bất ngờ tung ra cú sút chân trái cực đỉnh, găm bóng cuộn vào góc cao trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Văn Cường. 

Trên đà hưng phấn sau pha ghi bàn đẹp mắt của Olaha, các cầu thủ SLNA tiếp tục ép sân và tạo ra một thế trận lấn lướt trước Quảng Nam. Và cách biệt được nới rộng cho đội bóng xứ Nghệ ở phút thứ 33 như là một kết quả tất yếu. 

Văn Đức chớp thời cơ rất nhanh lao vào đá bồi nâng tỷ số lên 2-0 sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Bị dẫn trước 2 bàn, Quảng Nam vùng lên và giành lại thế trận. Tuy nhiên họ không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh nên đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-2.

Kết quả này giúp SLNA tự tin hơn trong việc chen chân vào tốp 5 trên BXH sau khi đã chia tay thủ lĩnh Quế Ngọc Hải, trong khi đó CLB Quảng Nam sẽ còn rất nhiều việc phải làm để khôi phục lại hình ảnh quân vương năm nào.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Văn Khánh, Damir, Đình Hoàng, Xuân Thắng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Văn Đức, Alves Dos Santos, Olaha

Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Thiago, Duy Khánh, Anh Hùng, Thanh Trung, Huy Hùng, Đình Thắng, Quốc Chí, Davis, Claudecir

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X