Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức lần đầu lý giải việc chia tay SLNA 

Thứ Ba 06/12/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận mình phải ra đi để đối đầu thử thách mới và tìm kiếm danh hiệu mới trong sự nghiệp của mình. 

Không lâu sau khi phía SLNA xác nhận chia tay Phan Văn Đức, cá nhân tiền vệ sinh năm 1996 cũng đã lên tiếng giải thích về quyết định của mình. 

Theo đó trong bài đăng trên facebook cá nhân vào tối 5/12, Đức 'cọt' đã chia sẻ khi quyết định chia tay bóng đá xứ Nghệ sau 15 năm gắn bó.

Phan Văn Đức lần đầu lý giải việc chia tay SLNA 1
Phan Văn Đức nói lời chia tay SLNA sau 15 năm gắn bó

Anh cho biết: "Đức lớn lên ở mảnh đất xứ Nghệ, là người con của nơi này và mãi mãi như vậy, không bao giờ thay đổi! 

Sông Lam Nghệ An đã cho Đức quá nhiều thứ. Từ một cậu bé nhút nhát, đam mê trái bóng và luôn khát khao cống hiến những gì tốt nhất cho quê hương của mình, giờ đây Đức đã trưởng thành và có được nhiều bước tiến trong sự nghiệp của mình.

15 năm - con số có lẽ chưa đủ để khiến cho tất cả hài lòng, nhưng với Đức nó là cả 1 tuổi trẻ, cả 1 thanh xuân mà Đức suốt đời ghi nhớ! Đức đã cùng với đồng đội, cùng với các cổ động viên Sông Lam Nghệ An đi qua đủ các cung bậc cảm xúc. Vui, buồn, thăng, trầm...những thứ mà có lẽ chỉ xứ Nghệ mới mang lại. Đức cảm ơn tất cả vì điều đó...

Nhưng có lẽ, từng đó năm với Đức là đủ vì đã đến lúc mình phải đi tìm thử thách mới, tìm sự khẳng định mới và tìm một danh hiệu mới trong sự nghiệp của mình. Đời cầu thủ ngắn lắm, Đức chỉ hy vọng người hâm mộ xứ Nghệ sẽ dõi theo và ủng hộ chặng đường của Đức 'Cọt'... Còn với Đức, dù có đi đâu, khoác áo đội bóng nào, SLNA sẽ mãi trong tim của Đức!

Cảm ơn ban lãnh đạo SLNA, cảm ơn người hâm mộ SLNA, cảm ơn tất cả thật nhiều vì chúng ta đã dành những gì tốt đẹp nhất cho nhau...".

Phan Văn Đức sinh năm 1996 tại Yên Thành, Nghệ An. Năm 2007, sau màn trình diễn gây ấn tượng ở trận chung kết nhi đồng tỉnh Nghệ An, anh được các tuyển trạch viên CLB SLNA đến tận nhà đặt vấn đề chiêu mộ. Từ đó tới nay, cầu thủ này đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ SLNA trước khi bắt đầu chinh chiến tại V-League từ năm 2016 tới nay.

Kết thúc mùa 2022, dù còn hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Nghệ, tuy nhiên Đức 'cọt' vẫn bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Và yêu cầu này đã được BLĐ SLNA chấp nhận. Hiện tiền vệ này được cho sẽ chuyển tới đầu quân cho đội bóng tân binh V-League CLB Công an Hà Nội.

Quế Ngọc Hải từ chối lời đề nghị khủng để ở lại SLNAQuế Ngọc Hải từ chối lời đề nghị khủng để ở lại SLNA
Theo đó trung vệ sinh năm 1993 thừa nhận mình đề từ chối lời đề nghị “khủng” từ phía CAHN để tiếp tục ở lại gắn bó với CLB SLNA.
Phan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNAPhan Văn Đức không phải đền bù hợp đồng khi rời SLNA
Theo tìm hiểu, tiền vệ Phan Văn Đức không phải bỏ tiền túi bồi thường hợp đồng sau khi nói lời chia tay SLNA sau mùa giải 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X