Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức không dám tin SLNA lại chơi hay đến vậy

Thứ Ba 23/06/2020 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao tấn công Phan Văn Đức thừa nhận mình cũng có phần bất ngờ bởi thành tích thi đấu của đội nhà ở mùa giải này.

 

CLB SLNA đang là đội bóng có hàng phòng ngự ‘cứng’ nhất ở mùa giải này khi chưa để lọt lưới bất cứ một bàn nào. Chính điều đó giúp họ có thành tích thi đấu khá tốt và đang vươn lên dẫn đầu BXH với 11 điểm sau 5 vòng đấu.

Phan Van Duc SLNA
Phan Văn Đức và các đồng đội đang có những màn trình diễn thuyết phục tại V-League

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi trước khi V-League 2020 khởi tranh không nhiều người tin rằng đội bóng xứ Nghệ lại thi đấu ổn định như vậy trong bối cảnh một loạt trụ cột nói lời chia tay đội bóng, số khác lại gặp chấn thương không thể thi đấu. 

Nói về phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua của đội nhà, tiền vệ công Phan Văn Đức chia sẻ trên Bongdaplus: “Có lẽ chẳng mấy ai dám tin SLNA lại đứng đầu sau 5 vòng. Mà thật ra đôi khi bản thân tôi không tin nữa, nói gì người khác. Dù vậy, đó là thành quả xứng đáng với chúng tôi. SLNA chơi biết mình biết ta, có đấu pháp đúng đắn”.

Nhắc lại trận thắng 1-0 thuyết phục trước đội bóng đương kim vô địch Hà Nội FC, Đức ‘cọt’ nói thêm: “Tôi đã nghĩ rằng, chúng tôi không thể đánh bại được Hà Nội FC. Đá sân Vinh đã khó, càng khó gấp bội khi phải chơi ở Hàng Đẫy. Chúng tôi phải chạy nhiều hơn các trận trước đó. Chạy nhiều không phải ra chiến thuật mà đó là cách phòng ngự của sự cần cù.

Hà Nội FC quá đồng đều và quá hay nhưng phải nói thật, ở thời điểm này, họ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự. Tạo ra sức ép với hàng phòng ngự của họ cũng là cách giảm tải áp lực. Bàn thắng đã đến và chúng tôi đã nhảy múa trong phòng thay đồ”.

Nhận xét thêm về đối thủ ở vòng đấu sắp tới là CLB TP.HCM, ngôi sao SLNA đánh giá cao đối thủ đồng thời hy vọng các đồng đội sẽ tiếp tục chơi tốt để có thể chơi tốt nhất trước CLB TP.HCM. .

Highlights: Hà Nội 0-1 SLNA (Vòng 5 V-League 2020)

video
Trước vòng 6 V-League 2020: Nóng ở sân Vinh
Vào giữa tuần này, loạt trận đấu tại vòng 6 V-League 2020 sẽ diễn ra với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa hai CLB SLNA và TP.HCM trên sân Vinh.
Liệu SLNA liệu có thể đả bại CLB TP.HCM trên sân nhà?
CLB Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón các cầu thủ CLB Thành phố Hồ Chí Minh trên sân nhà với động lực san bằng kỷ lục 14 năm của V-League.
Nhận định bóng đá SLNA vs TP.HCM (17h00 ngày 23/6): Cuộc chiến tốp đầu
Trận đấu giữa SLNA vs TP.HCM được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn, quyết liệt vì hai đội đều đang hướng tới mục tiêu giành 3 điểm để duy trì một vị trí trong tốp...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X