Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức khao khát được ra sân chơi bóng

Thứ Năm 31/10/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình truyền hình mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết mình đang rất muốn sớm bình phục chấn thương để có thể ra sân trở lại.

 

Trong một chia sẻ mới đây với Onsports, tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận mình đang rất thèm cảm giác được xỏ giày ra sân thi đấu.

Phan Văn Đức khao khát được ra sân chơi bóng hình ảnh
Phan Văn Đức khao khát được trở lại sân cỏ.

Cầu thủ người Nghệ An cho biết: “Nhìn đồng đội thi đấu trên sân, em thấy vui vì mọi người giành chiến thắng nhưng có 1 chút buồn vì mình không giúp được gì. Em rất nhớ cảm giác được thi đấu và sẽ cố gắng làm tất cả để có thể trở lại sớm nhất".

Nói thêm về chấn thương mà mình đang gặp phải, Phan Văn Đức tâm sự: “Chấn thương hiện tại của em đang tiến triển rất tốt rồi, tập luyện với bác sỹ Choi khiến em cảm thấy rất yên tâm. Em nghĩ rằng mình có thể trở lại vào năm saụ".

Trước đó chia sẻ về chấn thương mà ngôi sao tuyển Việt Nam đang gặp phải, bác sỹ Choi Ju Young đã khẳng định chấn thương của Đức "cọt" đang có chuyển biến rất tích cực và anh sẽ có thể sớm quay trở lại sân cỏ. 

Việc Văn Đức gặp chấn thương nặng khiến ĐT Việt Nam gặp không ít tổn thất. Xuyên suốt thời gian dài vừa qua, tiền vệ 23 tuổi trở thành trụ cột không thể thiếu bên hành lang trái của các ĐT Việt Nam, Phan Văn Đức là một trong những nhân tố quan trọng giúp ĐT Việt Nam lên ngôi Vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X