Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức: "Hôm nay SLNA đã thi đấu với 200% tinh thần"

Thứ Năm 18/06/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền vệ Phan Văn Đức tự hào về màn trình diễn của đội nhà trước nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 5 V-League.


Trong chuyến làm khách tới Hàng Đẫy tại vòng 5 V-League 2020, bằng một lối đá khoa học cùng quyết tâm cao độ, các cầu thủ SLNA đã xuất sắc hạ gục đội chủ nhà Hà Nội nhờ bàn thắng duy nhất của Văn Lắm để có thể ra về với 1 điểm. 

Ha Noi vs SLNA
CLB SLNA xuất thần đánh bại CLB Hà Nội ngay trên sân đối thủ

Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Thật sự cảm xúc của e hôm nay rất vui, rất tự hào vì CLB SLNA đã thi đấu với tinh thần rất cao. Em xin chúc mừng toàn đội. 

SLNA hôm nay chỉ đặt mục tiêu có điểm nhưng toàn đội đã thi đấu tốt với 200% tinh thần để giành thắng lợi. Em thực sự rất tự hào về đội bóng của mình".

Nhận xét thêm về đội bóng chủ nhà, Đức 'cọt' vẫn dành sự tôn trọng cho Hà Nội: "CLB Hà Nội là một tập thể đồng đều. Hôm nay đội em chỉ may mắn thi đấu tốt hơn. Em nghĩ Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh nhất hiện nay".

Sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, các cầu thủ SLNA sẽ tiếp tục bước vào trận đấu gặp một đội bóng mạnh khác là CLB TP.HCM. Nói về trận đấu này, ngôi sao người Nghệ An cho biết toàn đội sẽ cố gắng qua từng trận, không mất tập trung sau khi vừa hạ Hà Nội. 

"Hôm nay SLNA chiến thắng là điều rất vui song chúng em sẽ không quên nhiệm vụ. Bọn em vẫn sẽ cố gắng qua từng trận để giúp đội nhà đạt được kết quả cao nhất và cống hiến những trận đấu hay nhất cho NHM".


 

Video tổng hợp: Hà Nội 0-1 SLNA (Vòng 5 V-League 2020)
Tại vòng 5 V-League 2020, CLB Hà Nội rất muốn đánh bại SLNA trên sân nhà để có một ngày kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ. Song đội khách được đánh giá thấp hơn đã...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X