Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức gửi lời xin lỗi người hâm mộ U23 Việt Nam

Thứ Năm 01/02/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ của U23 Việt Nam, Phan Văn Đức vừa có những chia sẻ đầu tiên kể từ ngày về nước để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

 
Tại VCK U23 châu Á, Phan Văn Đức trở thành cái tên tạo nên đột biến của HLV Park Hang Seo. Phan Văn Đức góp mặt trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong 3 trận đấu vòng loại trực tiếp, có 1 bàn cũng như 1 pha kiến tạo trong trận gặp U23 Iraq.
 
Duc Chinh va Van Duc vs U23 Iraq
Phan Văn Đức (số 14) chơi tốt trong trận gặp U23 Iraq.

Trong ngày trở về nước, Phan Văn Đức gây chú ý khi được mẹ ra đón tại sân bay. Văn Đức cùng mẹ bùi ngùi trong phi trường trong khi một số đồng đội khác được giới truyền thông cũng như rất đông người nhà ra đón. Nhiều người hâm mộ cho rằng điều này là thiếu công bằng với những cầu thủ đóng góp thầm lặng cho thành công của U23 Việt Nam.
 
Những ngày qua, các cầu thủ U23 Việt Nam được săn đón khá nhiều. Vì vậy sau khi trở về nhà có thời gian nghỉ ngơi, Phan Văn Đức đã chia sẻ lời xin lỗi và cảm ơn với tình cảm của người hâm mộ: "Xin chào cả nhà ạ! Cho đến hôm nay, Đức mới tỉnh vì mệt và sướng quá. Mấy hôm nay nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người nhưng em không thể trả lời hết được, nên xin lỗi và mong mọi người thông cảm.
 
Qua đây cho phép em xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới NHM cả nước, Nghệ An và huyện Yên Thành... cùng các vị lãnh đạo của liên đoàn bóng đá Việt Nam, của tỉnh Nghệ An, của CLB SLNA, các cấp các ngành đã quan tâm, hỗ trợ động viên cá nhân Đức lúc khó khăn cũng như đã có một chút thành công tại giải u23 châu Á vừa qua.
 
Cuộc vui nào cũng đến lúc phải dừng, em cũng thế, vui thế là đủ để trở lại tập luyện thi đấu cho SLNA và hy vọng tiếp tục được thầy Park tin tưởng ở đội tuyển. Cũng mong NHM luôn ủng hộ Đức và các đồng đội khi họ thành công cũng như khi thất bại thay vì vui như lúc này mà quên đi ngày mai. Đức hứa sẽ cố gắng hết sức mình để mọi người không phải thất vọng. Một lần nữa, xin cám ơn và chúc sức khỏe tất cả mọi người!
 
PVĐ14".
 
Thời gian này, Phan Văn Đức và các đồng đội U23 Việt Nam được trở về nhà nghỉ ngơi, sau đó sẽ trở lại tập trung cho câu lạc bộ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phan Văn Đức - từ chú lùn U19 tới người hùng U23 Việt Nam
Đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp U23 Việt Nam đánh bại Iraq để vào bán kết giải châu Á, rõ ràng không ai có thể xứng đáng hơn Phan Văn Đức đóng vai người...
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X