Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Phan Văn Đức gia hạn hợp đồng với SLNA

Thứ Tư 19/05/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với SLNA, có hiệu lực tới hết mùa giải 2024.

Chiều 19/5, Phan Văn Đức chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với SLNA, tới hết mùa giải 2024. Buổi lễ kí kết hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Nghệ diễn ra ngay tại khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân.

Chi tiết của bản hợp đồng giữa đôi bên chưa được tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin, Đức "cọt" nhận khoản tiền lót tay lên tới không dưới 3 tỷ đồng cho mỗi năm hợp đồng.

Chia sẻ về việc tiếp tục gắn bó trong màu áo quê hương, Phan Văn Đức cho biết: "Tôi vui và hạnh phúc vì sau rất nhiều khó khăn, cuối cùng đã có được cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Tôi tin rằng không chỉ riêng bản thân mà những đồng đội tại CLB cũng sẽ nhận được những lời đề nghị hợp lý để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An".
 

Phan Văn Đức  CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với SLNA hình ảnh
Phan Văn Đức chính thức ở lại SLNA thêm 3 năm.

Hợp đồng cũ giữa Phan Văn Đức và SLNA hết hạn sau mùa giải 2021. Trong thời gian qua, xuất hiện những lo ngại về việc đội bóng xứ Nghệ không đủ tiềm lực tài chính để giữ chân tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi SLNA tìm được nhà tài trợ mới. Sau Phan Văn Đức, đội chủ sân Vinh tiếp tục đàm phán để giữ chân nhiều trụ cột khác sẽ hết hạn hợp đồng sau mùa giải 2021. Một trong số đó có thể kể tới Xuân Mạnh.

Trước nhiều thông tin cho rằng Tập đoàn Tân Long sẽ là nhà tài trợ mới của SLNA thay cho Ngân hàng Bắc Á, đại diện đơn vị này xác nhận vẫn đang trong quá trình làm việc với UBND tỉnh Nghệ An, các đơn vị liên quan về việc chuyển giao và tiếp nhận CLB theo đúng thủ tục. 

Chắc chắn, việc sớm chốt xong hợp đồng với SLNA giúp Đức "cọt" có thể tập trung hơn để hướng tới mục tiêu cùng ĐT Việt Nam  vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Phan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách lyPhan Văn Đức say mê đánh Đế Chế trong thời gian cách ly
Trong quãng thời gian cách ly cùng các cầu thủ SLNA, Phan Văn Đức dành không ít thời gian để chơi Đế Chế, một thể loại game mà anh rất thích.
Phan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về tương lai tại SLNAPhan Văn Đức bất ngờ lên tiếng về tương lai tại SLNA
Trước việc sắp hết hạn hợp đồng với CLB SLNA, tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã chính thức có những chia sẻ về chuyện tương lai tới người hâm mộ xứ Nghệ.
Phan Văn Đức gửi lời chia tay đẫm nước mắt tới HLV Ngô Quang TrườngPhan Văn Đức gửi lời chia tay đẫm nước mắt tới HLV Ngô Quang Trường
Trên mạng xã hội, Phan Văn Đức và hàng loạt cầu thủ SLNA viết tâm thư xúc động gửi lời chia tay HLV Ngô Quang Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X