Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 26/11/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Nghệ An Phan Văn Đức đã "nổ súng" trở lại trong buổi đá tập diễn ra tối ngày 26/11 của ĐT Việt Nam.

 

Đúng như kế hoạch, vào tối ngày 26/11, ĐT Việt Nam đã chia đôi đội hình đấu đối kháng trên sân Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây được đánh giá là bài kiểm tra năng lực các học trò của HLV Park Hang Seo trước ngày chốt danh sách lên đường sang Singapore.

Đây là trận đấu đá kín và điều đáng lưu ý là nhân sự mỗi đội có sự thay đổi hoàn toàn so với những trận giao hữu nội bộ khi chuẩn bị thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Phan Văn Đức ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức đã ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam

Kết quả là đội hình A của ĐT Việt Nam đã thắng đội B với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng đều xuất phát từ phối hợp tấn công trung lộ, trong đó trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi một bàn từ đường chuyền của đồng đội. Bàn còn lại thuộc về Phan Văn Đức - cầu thủ đang gặp không ít áp lực sau chuỗi trận tịt ngòi kéo dài vừa qua tại Vòng loại World Cup 2022.

Với pha lập công này, hy vọng ngôi sao SLNA sẽ có thêm sự tự tin và quyết tâm để cạnh tranh suất ra sân trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam. Ở hai trận gần nhất, Phan Văn Đức đều phải ngồi dự bị để nhường suất ra sân cho người đồng hương Nguyễn Công Phượng. 

Trước buổi đá tập tối ngày hôm nay, ĐT Việt Nam cũng đã đón một vị khách khá đặc biệt. Đó là Phó chủ tịch Cao Văn Chóng. Thay mặt VFF, ông Chóng đã động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho ĐTQG Việt Nam trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020.

Theo kế hoạch, ĐTQG Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore vào ngày 1/12 sắp tới. Các vấn đề liên quan đến công tác hậu cần và tiền trạm đều đã được lãnh đạo LĐBĐVN chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai thực hiện nhằm đảm bảo điều kiện thuận lợi nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

Thay mặt Chủ tịch Lê Khánh Hải và Thường trực BCH LĐBĐVN, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng chúc toàn đội chân cứng đá mềm, phấn đấu hoàn thành mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch tại AFF Suzuki Cup 2020.

ĐT Việt Nam và sự khôn ngoan cần thiết ở AFF Cup 2020ĐT Việt Nam và sự khôn ngoan cần thiết ở AFF Cup 2020
Bóng đá Việt Nam cần sự thực dụng và khôn ngoan tại AFF Cup 2020 khi mà các đối thủ có thể dùng tiểu xảo hay phạm lỗi kín để gây ức chế đoàn quân áo đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X