Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức được ví như cầu thủ ngoại sau màn "lên đồng" trước Bình Dương

Thứ Ba 13/04/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ thi đấu chói sáng của tiền vệ Phan Văn Đức trong trận đấu chiều qua (12/4), HLV Phan Thanh Hùng của Bình Dương đã dành những lời ngợi khen cho ngôi sao xứ Nghệ.

Trong màn so tài với đối thủ Becamex Bình Dương trên sân Vinh tại vòng 9 V-League 2021, CLB SLNA đã giành thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục nhờ màn tỏa sáng của ngôi sao Phan Văn Đức ở các phút 35 và 80.

Và sau trận đấu, HLV của đội khách, ông Phan Thanh Hùng cũng đã dành những lời ngợi khen cho Đức 'cọt'. Ông Hùng tâm sự: "Phan Văn Đức lúc nào cũng xuất sắc, quá xuất sắc, Đức dị mà. Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh đều có cái hay riêng.

Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức nhận 'mưa' lời khen sau cú đúp ở vòng 9 V-League 2021


Họ chơi như cầu thủ ngoại, sắm vai cầu thủ ngoại trong đội hình. Tiến Linh nay không ghi bàn nhưng phẩm chất không dễ kiếm ở Việt Nam. 

Trận này Bình Dương không gặp may. Chúng tôi có cơ hội chuyển từ thua sang hòa. Nếu hòa 1-1, tôi sẽ đẩy đội hình lên tấn công khiến SLNA gặp khó khăn. 

Bình Dương đang trẻ hóa, tôi mới ở đây được 4 tháng. Việc thay đổi lối đá không dễ dàng nhưng toàn đội hợp tác nên tôi tự tin vượt qua được".

Về phần mình, HLV Ngô Quang Trường của đội chủ nhà SLNA cũng đánh giá cao Phan Văn Đức cũng như Văn Toàn, Tiến Linh. 

Vị này cho biết: "Tiến Linh lập hat-trick ở vòng trước. Văn Đức và Văn Toàn không đá mũi nhọn nhưng vẫn chơi hay. Điều này chứng tỏ năng lực của nội binh đã phát triển lên".

Ông Trường cũng chia sẻ thêm về trận thắng vừa rồi: “3 điểm này tạo tinh thần tốt để hướng tới các trận đấu trong tương lai. Đây không phải bước ngoặt, mà là chặn được đà thua, tạo liệu pháp tinh thần và niềm tin cho cầu thủ. 

Giải V-League rất khốc liệt. Kết quả đều do HLV trưởng chịu trách nhiệm. Trước trận, tôi gặp nhiều sức ép, nhiều điều không tiện nói ở đây".

Dù giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này nhưng SLNA mới chỉ có được vẻn vẹn 10 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, trong khi Bình Dương có được 13 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 6. 



Tổng hợp: SLNA 2-0 Bình Dương (Vòng 9 V-League 2021)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X