Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức: ĐT Việt Nam đặt mục tiêu 1 điểm trước Saudi Arabia

Thứ Hai 23/08/2021 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức tiết lộ mục tiêu và sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận ra quân vòng loại 3 World Cup 2022 với Saudi Arabia.

ĐT Việt Nam hiện đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 với Saudi Arabia. Trước thềm buổi tập ngày 23/8, tiền vệ Phan Văn Đức đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông.

Cầu thủ sinh năm 1996 thừa nhận ĐT Việt Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là giành 1 điểm trước Saudi Arabia.

"Trong thời gian qua, ĐT Việt Nam rất cố gắng trong cả sinh hoạt lẫn tập luyện. Toàn đội hiện đã sẵn sàng để bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Phải đối đầu đối thủ mạnh trên sân khách nên toàn đội chỉ đặt mục tiêu giành 1 điểm. HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ xem băng và phân tích chiến thuật của đối thủ.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức trong buổi tập chiều 23/8 của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo tôi cảm nhận, Saudi Arabia rất khỏe và nhanh nhẹn. Còn BHL sẽ phân tích kĩ hơn về từng điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. 

Ở vòng loại thứ hai, tôi chơi không tốt khi được trao cơ hội. Những đối thủ vừa qua khá mạnh. Nhưng vào đến vòng loại thứ ba thì các đối thủ sắp tới còn mạnh hơn. Tôi mong rằng bản thân sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm. Bản thân tôi cần cố gắng hết mình, chăm chỉ tập luyện nhiều hơn nữa.

Toàn đội bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 với tinh thần của người Việt Nam là không bao giờ bỏ cuộc. Dù có khó khăn thế nào đi nữa, tất cả vẫn sẽ cùng nhau đoàn kết để vượt qua."

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 28/8 tới. Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9. 5 ngày sau, thầy trò HLV Park Hang Seo trở về sân nhà tiếp đón Australia.

ĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi Arabia
Do không có đường bay thẳng sang Saudi Arabia nên ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng để tới địa điểm thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn tổng duyệt vào ngày 25/8 tới trước khi ông Park chính thức đưa ra bản danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi...
ĐT Việt Nam đối mặt với nỗi ám ảnh trọng tài ở trận gặp AustraliaĐT Việt Nam đối mặt với nỗi ám ảnh trọng tài ở trận gặp Australia
Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ định vị trọng tài được xem là khắc tinh của bóng đá Việt Nam ở trận gặp Australia vào ngày 7/9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X