Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức dính chấn thương, SLNA gặp khó trước Sài Gòn

Thứ Sáu 29/01/2021 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Nghệ đang đối mặt với vô vàn khó khăn trước cuộc đọ sức với đội bóng chủ nhà Sài Gòn FC khi cầu thủ trụ cột Phan Văn Đức bất ngờ dính chấn thương.

Tiền vệ tấn công Phan Văn Đức đã gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị của CLB SLNA cho trận gặp Sài Gòn FC. Vào chiều qua 28/1, cầu thủ sinh năm 1996 này đã không thể hoàn thành được giáo án tập luyện mà HLV Ngô Quang Trường đề ra.

Thay vào đó, anh chỉ có thể tham gia vào những bài tập khởi động và đi bộ quanh sân để thả lỏng cơ thể. Theo chia sẻ từ ban huấn luyện của đội bóng xứ Nghệ, Phan Văn Đức đang gặp vấn đề ở chân.

Phan Văn Đức dính chấn thương, SLNA gặp khó trước Sài Gòn hình ảnh
Phan Văn Đức gặp chấn thương nhẹ trước trận gặp chủ nhà Sài Gòn FC

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi này bị đau nhẹ ở bắp chân trái nên không thể tham gia tập như các cầu thủ khác. Vì chấn thương này mà anh đã phải băng bó và chườm đá ở phần bắp đùi trái.

Tuy nhiên phía SLNA cho biết chấn thương của Phan Văn Đức hiện tại không quá nghiêm trọng, chỉ đau nhẹ và ban huấn luyện không muốn để cầu thủ này phải tập nặng nhằm dưỡng sức, tránh xảy ra sự cố.

Đội bóng xứ Nghệ đang làm hết sức để Đức 'cọt' có được trạng thái sung mãn nhất về mặt thể lực trước khi bước vào trận đấu chính thức trên sân Thống Nhất.

Với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, có thể nói tiền vệ Phan Văn Đức chính là mũi tấn công lợi hại bên phía hành lang cánh trái của đội bóng xứ Nghệ. Anh luôn khiến cho hàng phòng ngự đối phương bị rối loạn mỗi khi có bóng trong chân.

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại V-League 2021, CLB SLNA mới chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Bình Định ở vòng 1. Tới vòng đấu thứ 2, họ để thua ngược 1-2 trước HAGL tại Pleiku.

Do đó, Phan Văn Đức và các đồng đội lúc này hẳn là đang rất khao khát đánh bại Sài Gòn FC để có được 3 điểm đầu tiên.

SLNA chia tay ngoại binh chỉ sau hai vòng đấuSLNA chia tay ngoại binh chỉ sau hai vòng đấu
Trước ngày chốt danh sách ngoại binh ở giai đoạn 1 V-League năm nay, CLB SLNA đã chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Felipe Martins.
HLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trậnHLV Ngô Quang Trường đổ lỗi cho thẻ đỏ khiến SLNA bại trận
HLV Ngô Quang Trường đã có lý do để đổ lỗi cho thất bại trước HAGL lần này sau khi trung vệ Thái Bá Sang bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ gián tiếp.
Kiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thuaKiatisuk: Nếu SLNA không mất người, HAGL có thể đã thua
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL chưa chắc đã giành chiến thắng nếu SLNA không phải chơi thiếu người khi Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ.
Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?Thấy gì sau màn ngược dòng của HAGL trước SLNA?
Với lợi thế sân nhà và được chơi hơn người từ rất sớm, thầy trò Kiatisuk cuối cùng đã có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Và dưới đây là những điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X