Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức đặt quyết tâm trước trận gặp Thanh Hóa 

Chủ Nhật 07/08/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức mới đây đã thổ lộ mục tiêu ghi bàn trong trận đấu giữa SLNA và đội khách Thanh Hóa trên sân Vinh ở vòng 11 V-League 2022.

Trước thềm trận đấu giữa SLNA và Thanh Hoá, ngôi sao Phan Văn Đức đã nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 với siêu phẩm ngả bàn đèn vào lưới Hải Phòng tại vòng 9 trên sân Vinh. 

Điều ấn tượng là cũng tại đây, Đức 'cọt' từng có cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 30m làm tung mành lưới HAGL, giúp anh nhận giải bàn thắng đẹp trong tháng 3 vừa qua. 

Phan Văn Đức đặt quyết tâm trước trận gặp Thanh Hóa 1
Phan Văn Đức quyết cùng SLNA giành 3 điểm trên sân nhà.

Và tâm sự sau khi liên tiếp nhận giải, cầu thủ người Nghệ An cho biết: "Hai bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất tháng là thành quả của cả đội. Tôi xin cảm ơn toàn đội và cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi".

Nói về trận đấu với Thanh Hoá, Văn Đức nói: "Mỗi lần được ra sân thi đấu tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Trước mỗi trận, tôi đều đặt mục tiêu ghi bàn.Đông Á Thanh Hóa là đội bóng đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, ngày mai chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV khi thi đấu với đội bóng xứ Thanh và cố gắng giành được 3 điểm trên sân nhà.

Ở giải tứ hùng vừa qua, Đông Á Thanh Hóa chơi thiếu ngoại binh, nhưng hiện tại họ đã được bổ sung ngoại binh nên sẽ rất khác. Thêm nữa ở giải tứ hùng chủ yếu để các HLV thử nghiệm đội hình nên không thể đánh giá được hết. SLNA ra sân sẽ thi đấu tinh thần cao nhất và cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn.Tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng, tôi hi vọng dù trong hoàn cảnh nào thì người hâm mộ vẫn luôn sát cánh cùng SLNA".

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho hay: "Ở giải tứ hùng vừa qua, chúng tôi đã giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa. Tuy nhiên ở giải đấu ấy chúng tôi mời 4 đội đến giao hữu chủ yếu để tập huấn, các HLV thử nghiệm đội hình. Với Đông Á Thanh Hóa các trận gần đây họ chơi rất tốt. Tôi đánh giá rất cao Đông Á Thanh Hóa, đặc biệt là HLV Petrovic".

Màn so tài giữa SLNA và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay, 27/8.

Nhận định SLNA vs Thanh Hóa (18h00 ngày 7/8): Khó có bất ngờNhận định SLNA vs Thanh Hóa (18h00 ngày 7/8): Khó có bất ngờ
Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lên cao sau trận thua ngược đáng tiếc trước Hà Nội FC ở vòng trước, các cầu thủ SLNA hẳn đang quyết tâm giành 3 điểm khi chạm trán Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X