Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

Phan Văn Đức đặt mục tiêu đá chính trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Zalo
Tiền vệ Phan Văn Đức không giấu được niềm hạnh phúc khi được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng.

Phan Văn Đức đặt mục tiêu đá chính trong lần trở lại ĐT Việt Nam

“Tôi rất vui và cũng khá hồi hộp khi rất lâu rồi mới được trở lại đội tuyển Việt Nam”, tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ với truyền thông trước buổi tập chiều ngày 30/8.

“Khi biết tin, tôi thực sự rất vui và coi đó là động lực để cố gắng trở lại. Tôi đặt mục tiêu cố gắng tập luyện và tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu”.

Với lần trở lại ĐTQG này, đây cũng là lần đầu tiên Văn Đức được làm việc trực tiếp với HLV trưởng Kim Sang Sik. Nhận xét về thuyền trưởng ĐT Việt Nam, chân sút xứ Nghệ cho hay:

“Đối với tôi, thầy Kim Sang Sik rất thân thiện, dễ gần. Lần này lên tuyển, tôi hi vọng với sự hỗ trợ của HLV và các đồng đội, tôi sẽ thích nghi được với chiến thuật của đội”.

Phan Văn Đức đặt mục tiêu đá chính trong lần trở lại ĐT Việt Nam 1
Phan Văn Đức đặt quyết tâm cao trong lần trở lại ĐT Việt Nam

Trong lần hội quân này, Văn Đức cùng các đồng đội sẽ hướng đến giải đấu giao hữu LPBank Cup trong dịp FIFA Days tháng 9. Nếu như ĐT Thái Lan là đối thủ đã quá quen thuộc với ĐT Việt Nam thì ĐT Nga lại khác.

Đây là đội bóng đang xếp thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA. Họ được đánh giá là đội tuyển mạnh của châu Âu và thế giới, với 11 lần góp mặt tại đấu trường World Cup và từng lọt vào tới bán kết và tứ kết lần lượt các năm 1966 và 2018.

Dù trong thời qua họ không tham dự các giải đấu chính thức của UEFA và FIFA song ĐT Nga vẫn duy trì phong độ thông qua các trận đấu giao hữu.

Đánh giá về hai đối thủ ở giải đấu sắp tới, Văn Đức bày tỏ: “Đó là hai đối thủ rất mạnh. Tôi nghĩ đây sẽ là những trận giao hữu rất tốt với đội tuyển Việt Nam”.

Thầy trò HLV Kim Sang Sik đã bắt đầu tập trung tập luyện từ ngày 30/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Văn Đức cùng các đồng đội sẽ có quỹ thời gian 6 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Nga tại LPBank Cup 2024.

(video: Nam Giang)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X