Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNA

Thứ Ba 01/03/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân, Quế Ngọc Hải ngỏ ý muốn nhường lại chiếc băng đội trưởng SLNA cho Phan Văn Đức nhưng người đàn em đã từ chối.

Quế Ngọc Hải ngỏ ý nhường băng đội trưởng cho Phan Văn Đức

Trong hiệp 1 trận SLNA vs Bình Định, trung vệ Hoàng Văn Khánh gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Hồ Khắc Lương. Trước khi rời sân, trung vệ số 5 trao lại chiếc băng đội trưởng cho Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên, Hải Quế lại chưa sẵn sàng để đảm nhiệm lại vai trò từng thuộc về anh trong quá khứ tại SLNA. Quế Ngọc Hải có cái lý riêng của mình khi anh vừa mới chỉ trở lại đội bóng xứ Nghệ chưa lâu sau 3 mùa giải thi đấu cho Viettel.

Quế Ngọc Hải vs Phan Văn Đức
Quế Ngọc Hải ban đầu muốn nhường băng đội trưởng cho Phan Văn Đức.

Do đó, Quế Ngọc Hải ngỏ ý trao lại tấm băng đội trưởng cho Phan Văn Đức. Trung vệ 29 tuổi nhận thấy người đàn em xứng đáng được đeo băng đội trưởng hơn mình sau khi cùng SLNA trải qua nhiều thăng trầm những năm qua.

Quế Ngọc Hải vs Phan Văn Đức
Tuy nhiên, Phan Văn Đức từ chối và yêu cầu người đàn anh tiếp quản băng đội trưởng SLNA sau khi Hoàng Văn Khánh rời sân.

Dù vậy, Phan Văn Đức đã từ chối và yêu cầu Quế Ngọc Hải tiếp quản băng đội trưởng mà Hoàng Văn Khánh để lại. Trước nhã ý của người đàn em, trung vệ số 3 nhanh chóng đồng ý để trận đấu có thể sớm tiếp tục.

Khoảnh khắc kể trên chỉ là một chi tiết nhỏ trong hiệp 1 trận SLNA vs Bình Định. Tuy nhiên, nó có thể cho thấy sự đoàn kết của các cầu thủ SLNA ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức nhường nhau băng đội trưởng SLNA

video


VIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc HảiVIDEO: Siêu phẩm đá phạt đẹp mắt của Quế Ngọc Hải
Phút 11 trận SLNA vs Bình Định, trung vệ Quế Ngọc Hải mở tỉ số cho đội bóng xứ Nghệ với cú sút phạt hàng rào đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X