Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức chúc may mắn các đồng đội trước ngày chạm trán Thái Lan

Thứ Hai 26/08/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ của mình trước ngày chạm trán Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

 

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây tại Hà Nội, tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ về chấn thương và những khó khăn gặp phải trong thời gian qua. 

Cầu thủ thuộc biên chế SLNA thừa nhận, anh rất nhớ cảm giác được khoác áo ĐT Việt Nam. Đồng thời cầu thủ xứ Nghệ cũng gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo trước màn đọ sức Thái Lan sắp tới. 

Phan Văn Đức chúc may mắn các đồng đội trước ngày chạm trán Thái Lan hình ảnh
Phan Văn Đức đang nỗ lực tập luyện để trở lại thi đấu.

"Tôi nhớ những ngày được khoác áo ĐTQG và thi đấu cùng đồng đội. Tôi mong mọi người sẽ thi đấu thật tốt để vượt qua mọi thử thách tại vòng loại World Cup 2022".

Nói thêm về chấn thương của mình, Đức 'cọt' cho biết: “Chấn thương là điều không ai mong muốn với mỗi cầu thủ. Tuy nhiên, tôi sẽ phải vượt qua giai đoạn khó khăn này để có thể trở lại mạnh mẽ hơn”.

Tiền vệ Phan Văn Đức dính chấn thương dây chằng sau vòng 1 V-League 2019. Từ đó đến nay, anh vẫn chưa ra sân trở lại tại V-League. Đến trước vòng 13, cầu thủ này trở lại tập luyện, nhưng lại tái phát chấn thương nên phải sang Singapore phẫu thuật.

Phan Văn Đức lúc này đang trong quá trình hồi phục. Cũng giống như người đồng đội Đình Trọng, tiền vệ SLNA sẽ nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng mới có thể thi đấu trở lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X