Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức: "Tôi sẽ cố gắng để có thể trở lại đội tuyển"

Thứ Năm 22/08/2024 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu nhanh sau trận, tiền vệ Phan Văn Đức đã bày tỏ sự hạnh phúc khi ghi bàn để cùng các đồng đội giành chiến thắng. Anh đồng thời cũng thể hiện quyết tâm trở lại ĐTQG trong thời gian tới.

Như vậy là CLB CAHN đã có được trận ra quân như ý tại Shopee Cup 2024/25 khi vượt qua đối thủ rất mạnh ở bảng B là Buriram Utd trong màn so tài trên sân Hàng Đẫy tối 22/8. 

Ở trận này, đội chủ nhà đã sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Phan Văn Đức ở phút thứ 3. Và dường như điều này đã tiếp thêm động lực tinh thần cho các cầu thủ, để qua đó tạo ra một chiến thắng thuyết phục trước đội bóng tới từ Thái Lan.

Phan Van duc chia se sau chien thang truoc Buriram
Phan Văn Đức để lại nhiều ấn tượng ở trận gặp Buriram

Và chia sẻ sau trận, Đức 'cọt' đã tỏ ra rất hạnh phúc về thành quả mà toàn đội vừa giành được. Anh cho biết: "Tôi rất vui khi toàn đội đã giành chiến thắng, cũng như đã tuân thủ tốt chiến thuật mà HLV trưởng đã đề ra. 

Hôm nay CLB CAHN đã thi đấu tốt. Trận đấu giữa CAHN và Buriram giống như ĐT Việt Nam gặp Thái Lan nên toàn đội đã cố gắng đã hết mình. Và Đức xin dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Sau một quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, người hâm mộ đang dần được chứng kiến một Phan Văn Đức thi đấu đầy nỗ lực, để có thể dần tìm lại ánh hào quang khi xưa.

Cầu thủ người Nghệ An cũng không quên cảm ơn HLV Polking đã tin tưởng trao cơ hội cho mình, đồng thời anh cũng bày tỏ sự quyết tâm thi đấu thật tốt để có thể trở lại ĐTQG trong tương lai.

"Chứng kiến các đồng đội lên tuyển thì bản thân tôi cũng rất buồn. Nhưng điều đó cũng tạo động lực để mình cố gắng tập luyện và thi đấu để có thể trở lại đội tuyển", Đức 'cọt' nói tiếp.

Với pha dứt điểm đẳng cấp làm rung lưới Buriram, như vậy Phan Văn Đức đã có được bàn thắng thứ 4 cho CLB CAHN trong năm nay. Trước đó cầu thủ này đã ghi 3 bàn thắng cho đội bóng ngành công an, kể từ khi trở lại thi đấu vào cuối tháng 3 vừa qua.

VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới BuriramVIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Buriram
Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng CLB Công an Hà Nội đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3, sau pha ra chân uy lực của Phan Văn Đức. 

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X