Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức bất ngờ vì quá giống Quang Linh Vlogs

Thứ Tư 27/07/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài đăng mới nhất trên trang fanpage cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã tỏ ra bất ngờ khi được NHM ghép ảnh khá giống với khuôn mặt của một người khá nổi tiếng là người đồng hương Phạm Quang Linh.

Phạm Quang Linh đang là cái tên thu hút được sự quan tâm của giới trẻ Việt Nam khi đứng sau nhiều dự án thiện nguyện, mang tính cộng đồng tại quốc gia châu Phi Angola. 

Phan Văn Đức bất ngờ vì quá giống Quang Linh Vlogs 1
Phạm Quang Linh trở nên nổi tiếng sau các hoạt động từ thiện tại Angola.

 

Chàng trai sinh năm 1997 tại Nghệ An hiện tại đang sở hữu kênh Youtube gần 3 triệu người đăng ký chia sẻ về cuộc sống châu Phi. Anh được biết đến là một chàng trai hiền lành, giàu lòng nhân hậu và sở hữu nụ cười đầy thân thiện. 

Và mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện ra những nét giống nhau giữa Quang Linh Vlogs và tiền vệ SLNA Phan Văn Đức. Không chỉ chạc chạc tuổi nhau, mà hai người con xứ Nghệ còn có nhiều điểm tương đồng từ khuôn mặt, nụ cười, sống mũi hay đôi mắt. 

Và trang fanpage chính thức của cầu thủ Phan Văn Đức cũng đăng tải lại bức ảnh được các CĐV tạo ra để chứng minh sự giống nhau giữa hai người. 

Phan Văn Đức bất ngờ vì quá giống Quang Linh Vlogs 2
Phan Văn Đức có những bức ảnh khá giống Quang Linh. Ảnh: Internet.

Phan Văn Đức sinh ngày 11/4/1996 tại Yên Thành, Nghệ An hiện đang thi đấu cho CLB SLNA và ĐT Việt Nam. Anh mới đây đã tạo ra một siêu phẩm ghi bàn theo phong cách 'xe đạp chổng ngược' được đánh giá sẽ là pha lập công ấn tượng nhất ở V-League mùa này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X