Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Văn Đức áp đảo bình chọn bàn thắng đẹp nhất AFF Cup

Thứ Ba 18/12/2018 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giải đấu khu vực Đông Nam Á khép lại, BTC đã bình chọn bàn thắng đẹp nhất AFF, và tiền vệ trẻ của Việt Nam đang dẫn đầu lượng vote.


Văn Đức áp đảo trong bình chọn bàn thắng đẹp
 

Theo đó, BTC AFF Suzuki Cup 2018 đã đề cử 8 pha ghi bàn đẹp nhất trong vòng 1 tháng diễn ra giải đấu. ĐT Việt Nam đóng góp 2 pha lập công trong số này, đó đều là những cầu thủ mang tên Đức – Anh Đức và Văn Đức.
 
Bàn mở tỷ số của Anh Đức trong trận chung kết lượt về với Malaysia, bên cạnh pha ghi bàn của Phan Văn Đức trước Campuchia tại vòng bảng đều lọt vào danh sách này. Và theo kết quả bình chọn mới nhất, cú dứt điểm của Văn Đức đang dẫn đầu với hơn 5 nghìn lượt vote – chiếm tỷ lệ 65%.


 


Bàn thắng đẹp nhất AFF 2018 Phan Văn Đức dẫn đầu hình ảnh

Phan Văn Đức đang dẫn đầu cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất AFF


Đó là pha ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 của Việt Nam trước ĐT Campuchia, trận đấu diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Nhận bóng từ đường chuyền của Quang Hải trong tư thế quay lưng, Phan Văn Đức tiếp tục có pha xoay trở rất nhanh và dứt điểm từ ngoài vòng cấm, không cho thủ thành đối phương bất cứ cơ hội nào để cản phá.
 
Sau giải đấu, Văn Đức cũng là vua kiến tạo với 4 đường chuyền thành bàn. Cùng xem lại 8 bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018, và bầu chọn cho tiền vệ Phan Văn Đức tại link sau https://www.affsuzukicup.com/2018/news/117-general/1450-vote-aff-suzuki-cup-2018-goal-of-the-tournament

Phan Văn Đức có hơn 5000 lượt vote

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X