Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng vô lý, lãnh đạo HAGL bị BTC phê bình

Thứ Năm 03/03/2016 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phản ứng thái quá của lãnh đội HAGL trong trận thua SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2016 đã bị BTC nhắc nhở.
 

Ong Huynh Mau va Tan Anh bi canh cao vi phan ung thai qua voi trong tai
Ông Huỳnh Mau và Tấn Anh bị cảnh cáo vì phản ứng thái quá với trọng tài

Như đã biết, ở trận đấu HAGL 1-2 SHB Đà Nẵng vào cuối tuần vừa qua đã xảy ra tranh cải nảy lửa giữa các bên. Đội bóng phố Núi cay cú vì bàn thua phút cuối trận nên liên tục phản đối các quyết định của trọng tài. Trên khán đài thì các CĐV liên tục ném chai lọ về phía cầu thủ đội khách. Trước tình hình đó thì BTC sân Pleiku đã bị phạt 15 triệu đồng vì không đảm bảo an ninh.

Mới đây thì BTC V-League 2016 đã ra quyết định không xử phạt lãnh đội HAGL. Dù vậy những người điều hành đội bóng phố Núi như GĐĐH Huỳnh Mau, Trưởng đoàn Tấn Anh đều bị phê bình vì hạnh động thái quá của mình. Đây là biện pháp cần thiết bởi những điều mà HAGL khiếu nại đều tỏ ra vô lý và thiếu hiểu biết về luật bóng đá.

HAGL: Cầu thủ giỏi nhưng người định hướng kém thì cũng vứt
HAGL đang có những cầu thủ trẻ đầy triển vọng và họ đang dần trưởng thành ở môi trường V-League 2016 vốn vô cùng khốc liệt. Chỉ có điều những người định hướng...

Thông báo của BTC ghi rõ: “Ông Huỳnh Mau và ông Nguyễn Tấn Anh đã thiếu kiềm chế, có hành vi, phát ngôn phản ứng trọng tài Phùng Đình Dũng một cách quá mức. VPF luôn mong muốn cùng hai ông và CLB HAGL đạt được sự thống nhất, hợp tác chặt chẽ trên tinh thần xây dựng vì mục tiêu thành công của mùa giải và sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam”.

Bên cạnh HAGL thì CLB Hà Nội cũng bị phạt ở vòng 2 V-League 2016 sau phản ứng thái quá trên sân Cao Lãnh. Trợ lý HLV Đức Thịnh bị cấm chỉ đạo 3 trận, HLV Đức Thắng và trợ lý Doãn Dũng bị cảnh cáo vì liên tục có những hành động phản đối lại vua áo đen.

Tại vòng đấu tới, CLB Hà Nội sẽ trở về Hàng Đẫy và có trận derby thủ đô với Hà Nội T&T. Trong khi đó, HAGL sẽ có một trận vô cùng khó khăn trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X