Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Nhựt lo lắng, Quang Thanh dọa giải nghệ vì án phạt 2 năm

Thứ Tư 22/02/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Án phạt của VFF dành cho cầu thủ và BHL Long An đã chính thức được đưa ra. Người trong cuộc đều cho rằng án phạt quá nặng.
 

Minh Nhut lo lang, Quang Thanh doa giai nghe vi an phat 2 nam hinh anh
Quang Thanh và Minh Nhựt đều bị treo giò 2 năm

Tối qua, VFF đã đưa ra án phạt cuối cùng dành cho CLB Long An trong sự cố trên sân Thống Nhất. Đội bóng không bị trừ điểm nhưng tổng số tiền lên đến 160 triệu. Ngoài ra, các cá nhân “cầm đầu” như Quang Thanh, Minh Nhựt, HLV Quang Sang và Chủ tịch Thành Nhiệm bị án treo giò nặng.

Cụ thể Quang Thanh và Minh Nhựt cùng bị treo giò 2 năm vì xúi giục các đồng đội phản đối trọng tài. Trong khi đó, HLV Quang Sang và ông Nhiệm bị cấm hoạt động bóng đá trong 3 năm. Trước đó thì bộ đôi này cũng đã rút lui khỏi vị trí của mình.

Quang Thanh và Minh Nhựt là những người sốc nhất bởi họ bị treo giò 2 năm coi như mất sự nghiệp. Thủ thành Minh Nhựt rất lo lắng sau án phạt của VFF: “Tôi đã chết lặng khi nhận tin án phạt dành cho mình. Tôi biết mình sai rồi và chỉ nghĩ bị phạt khoảng ba hay năm trận chứ không nghĩ mức án nặng đến vậy. Tôi mong VFF xem xét giảm án vì đời cầu thủ của tôi không còn dài nữa”.

CHÍNH THỨC: Thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh (Long An) bị treo giò 2 năm
Thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị treo giò 2 năm. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV trưởng Quang Sang bị phạt 3 năm ở các giải chuyên nghiệp do...

“Tôi không biết làm gì khác một khi không còn bóng đá. Nếu không được giảm án, tôi coi như mất sự nghiệp. Chúng tôi biết hành động của mình là sai nhưng nó bắt nguồn từ việc trọng tài làm chúng tôi ức chế và nóng giận. Chúng tôi mất kiểm soát nên mới có những hành vi như thế chứ không phải chủ đích ban đầu. Cuộc đời ai cũng có sai sót và chúng tôi đã biết lỗi nhưng án phạt này sẽ triệt đường sống của chúng tôi”. Không lường trước được hậu quả, Minh Nhựt chỉ muốn VFF giảm án.

Trong khi đó, Huỳnh Quang Thanh cũng tính đường giải nghệ sau cú phốt này: “Án phạt như thế là quá nặng, tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Chúng tôi phản ứng trên sân là cả một tập thể và tôi cũng không phải người cầm đầu. Tôi cũng đã hỏi trọng tài Nguyễn Trọng Thư về quyết định trên, nhưng ông ấy trả lời không thoả đáng nên tôi mới bất bình và phản ứng như thế. Nếu không được xem xét, tôi sẽ giải nghệ để về kinh doanh cùng gia đình”.
 


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X