Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của VPF trước đơn kiện của HAGL

Thứ Tư 08/02/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB HAGL đã chính thức nộp đơn kiện tới Toà án Nhân dân quận Nam Từ Liêm tới Công ty VPF về vấn đề độc quyền tài trợ V.League.

Cụ thể vào sáng 7/2 vừa qua, Toà án Nhân dân quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã tiếp nhận đơn kiện từ đại diện CLB HAGL. Đội bóng phố Núi và Công ty VPF không tìm được tiếng nói chung về vấn đề độc quyền tài trợ V.League, khi cả 2 đơn vị đều nhận tài trợ từ thương hiệu nước tăng lực.

Nhưng đến hiện tại, phía VPF vẫn chưa nhận được thông báo nào từ toà án. Một lãnh đạo VPF chia sẻ: “Chúng tôi chỉ biết sự việc qua các thông tin truyền thông và chưa nhận được thông báo nào từ toà án có thẩm quyền, bởi vậy chúng tôi cũng chưa đưa ra phương án cụ thể nào. Các luật sư của VPF sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc này”.

Phản ứng của VPF trước đơn kiện của HAGL 1
Đại diện VPF phản ứng trước đơn kiện của HAGL

Phía VPF cũng cho rằng, việc HAGL gửi đơn khởi kiện là việc của đội bóng. Toà án sẽ xem xét tài liệu và căn cứ theo quy định của pháp luật, rồi thông báo cho bị đơn.  Phía VPF cũng nhấn mạnh tinh thần đảm bảo quy chế, quy định và điều lệ giải, tuân thủ luật chơi với không chỉ HAGL mà tất cả các đội bóng tham dự V.League.

Trước đó, CLB HAGL và VPF đã đạt thoả thuận xoay quanh giữ tên gọi nhà tài trợ (nhãn hàng nước tăng lực từ Thái Lan), nhưng không sử dụng “nước tăng lực” khỏi các hoạt động quảng cáo như áo đấu, biển quảng cáo trên SVĐ. Phía HAGL đã đưa ra đề xuất và đạt thoả thuận, nhưng cuối cùng vẫn khởi kiện VPF với mong muốn sửa đổi Điều lệ, tạo điều kiện cho các CLB khai thác các nguồn tài trợ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X