Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của HLV Shin Tae-yong khi Indonesia chung bảng Việt Nam

Thứ Ba 21/05/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Bola, HLV Shin Tae-yong đã bật cười khi biết ĐT Việt Nam sẽ chung bảng với ĐT Indonesia ở AFF Cup.

HLV Shin Tae Yong cười khi chung bảng Việt Nam

Chiều ngày 21/5, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 đã diễn ra. Lá thăm may rủi đưa ĐT Việt Nam chung bảng B với Indonesia. Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng chung bảng với ĐT Philippines - đội nằm cùng bảng ở vòng loại 3 World Cup 2026.

Lễ bốc thăm diễn ra tại một khách sạn ở thành phố Hà Nội. HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia không có mặt ở buổi lễ này. Ông Sumardji, trưởng đoàn ĐT Indonesia là người có mặt để tham gia bốc thăm chia bảng.

Phản ứng của HLV Shin Tae-yong khi Indonesia chung bảng Việt Nam 1
HLV Shin Tae Yong không có mặt ở lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024

Ông Sumardji đã tiết lộ với tờ Bola phản ứng của HLV Shin Tae-yong với kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024. Ông Sumardji cho biết: "Tôi đã nói chuyện với HLV Shin về kết quả bốc thăm. Ông ấy chỉ cười thôi."

Trưởng đoàn ĐT Indonesia cũng đánh giá về kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu cuối năm nay. Ông cho biết: "Tôi là người có mặt ở lễ bốc thăm. Với việc ĐT Indonesia chung bảng với Việt Nam, có thể coi kết quả này mang lại nhiều sự phấn khích cho ĐT Indonesia."

Trưởng đoàn Sumardji cũng tiết lộ ĐT Indonesia đã tiến bộ hơn nhiều ở thời gian gần đây. Tuy vậy, ông chưa tiết lộ mục tiêu của Tim Garuda ở giải đấu cuối năm nay. PSSI sẽ có buổi họp nội bộ và có quyết định phù hợp.

Thời gian gần đây, ĐT Indonesia có kết quả tốt trước Việt Nam. Tuy vậy, ở lần gần nhất hai đội chạm trán ở AFF Cup, ĐT Việt Nam mới là người giành kết quả có lợi.

ĐT Việt Nam có cơ hội trả món nỡ cũ trước Indonesia tại Mỹ Đình ĐT Việt Nam có cơ hội trả món nỡ cũ trước Indonesia tại Mỹ Đình 
Với việc được xếp vào nhóm hạt giống số 1, như vậy ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ ở nhóm hạt giống số 2 là Indonesia tại Mỹ Đình ở vòng bảng AFF Cup 2024. 
ĐT Việt Nam gặp may trước Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2024ĐT Việt Nam gặp may trước Indonesia ở vòng bảng AFF Cup 2024
Với kết quả bốc thăm vừa diễn ra, ĐT Việt Nam sẽ nằm chung bảng với đối thủ nhiều duyên nợ Indonesia tại vòng bảng ASEAN Championship 2024.
PCT Trần Anh Tú đánh giá về kết quả bốc thăm AFF CupPCT Trần Anh Tú đánh giá về kết quả bốc thăm AFF Cup
ĐT Việt Nam nằm chung bảng với đối thủ Indonesia đem lại sự lo lắng cho NHM, nhưng theo PCT VFF Trần Anh Tú, việc ĐT nằm ở bảng đấu nào cũng như nhau.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X