Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi ĐT Indonesia rơi vào "bảng tử thần"

Thứ Sáu 28/06/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Yong đã có những phản ứng bất ngờ khi tiếp nhận kết quả bốc thăm của ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 từ vị trưởng đoàn Sumardji.

Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi biết kết quả bốc thăm

Theo kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2026 vừa được AFC công bố, ĐT Indonesia đã rơi vào bảng C với những đối thủ cực mạnh. Đó là ba nhà cựu vương châu Á gồm Nhật Bản, Úc và Saudi Arabia. Đây cũng là những cái tên quen thuộc thường xuyên góp mặt ở các vòng chung kết World Cup gần nhất.

Hai đối thủ còn lại mà Garuda sẽ phải đối mặt là Bahrain và Trung Quốc. Bảng C được đánh giá là bảng đấu tử thần và đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề nhỏ với đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong. 

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, Trưởng đoàn ĐTQG Indonesia, Sumardji tiết lộ đã liên hệ để vị chiến lược gia người Hàn Quốc nắm được tình hình.

Phản ứng của HLV Shin Tae Yong khi ĐT Indonesia rơi vào bảng tử thần 1
HLV Shin Tae Yong lạc quan về kết quả bốc thăm của ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026

“Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng, tôi đã liên lạc ngay với HLV Shin Tae Yong. Ông ấy đã đáp lại vui vẻ và hạnh phúc",

Trưởng đoàn Sumardji cho biết.

“HLV Shin Tae Yong sẽ nghiêm túc trong việc giúp đội tuyển chơi tốt nhất có thể ở vòng đấu này”, vị trưởng đoàn ĐT Indonesia cho biết thêm.

Vòng loại 3 World Cup 2026 quy tụ 18 đội tuyển xuất sắc nhất châu Á, khởi tranh từ ngày 5/9/2024 và khép lại vào ngày 10/6/2025. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về với tổng cộng 10 lượt đấu để tính điểm xếp hạng.

Sau vòng đấu này, 2 đội đứng đầu mỗi bảng (tổng cộng 6 đội) sẽ chính thức có vé dự World Cup 2026. Ngoài ra, châu Á còn 2,5 suất khác dự World Cup 2026 thông qua vòng 4 và vòng play-off.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X