Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của con trai HLV Park Hang Seo khi cha chia tay ĐT

Thứ Hai 17/10/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, con trai HLV Park Hang Seo đã có những dòng mô tả khi cha mình quyết định không gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam.

Trưa 17/10, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng, đồng nghĩa kỳ AFF Cup 2018 tới đây sẽ là giải đấu cuối cùng của HLV người Hàn Quốc với ĐT. Hợp đồng của ông sẽ đáo hạn vào cuối tháng 1/2023 và VFF sẽ tìm kiếm một chiến lược gia khác để hướng đến những mục tiêu trong tương lai.

Buc anh con trai HLV Park Hang Seo dang tai tren mang
Bức ảnh con trai HLV Park Hang Seo đăng tải trên mạng

Chia sẻ trên mạng xã hội, con trai HLV Park – anh Park Chan Sung bày tỏ: “Mùa đông 2017, bố tôi đã nói rằng bố rất hào hứng để chuyển tới Việt Nam. Điều đó tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua. 5 năm trôi qua, con biết rằng bố đã trải qua nhiều thăng trầm và rất nhiều áp lực tại một đất nước khác, nên con chỉ có thể xin lỗi vì đã không giúp được gì.

Bố đã làm việc rất nỗ lực. Con yêu quý và tôn trọng bố!”

Park Chan Sung là con trai duy nhất của HLV Park Hang Seo, từng nhiều lần tới Việt Nam để ủng hộ cha mình. Dù là quý tử của HLV Park, nhưng Chan Sung không theo nghiệp cầu thủ mà có một cuộc sống bình thường với công việc sửa xe ô tô gần thủ đô Seoul.

Được biết sau khi bản hợp đồng với ĐT Việt Nam đáo hạn, HLV Park Hang Seo sẽ trở về quê nhà Hàn Quốc và nghỉ ngơi. Ông đã làm việc trong một thời gian dài và cần trở về với gia đình để tái tạo năng lượng. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X