Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam phản ứng ra sao khi rơi vào "bảng tử thần" VCK Asian Cup nữ 2022?

Thứ Năm 28/10/2021 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại vòng Chung kết Asian Cup 2022, các học trò của HLV Mai Đức Chung đang tỏ ra vô cùng lo ngại.

ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu khó tại VCK  Asian Cup nữ 2022

Vào 14h chiều nay (28/10), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm chia bảng vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 tại Kuala Lumpur (Malaysia) theo hình thức trực tuyến.

Trước khi lễ bốc thăm diễn ra, nhiều dự đoán cho rằng tuyển nữ Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu khó khi nằm ở hạt giống số 3. Không nằm ngoài dự đoán, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã rơi vào bảng đấu “tử thần” khi có sự góp mặt của ĐT nữ Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar.

Ngay sau khi biết những đối thủ mà mình sẽ phải chạm trán tới đây, các tuyển thủ Việt Nam đã đăng tải những dòng trạng thái đáng chú ý. Chia sẻ kết quả bốc thăm trên trang cá nhân, đội trưởng Huỳnh Như viết:“Không nói lên lời”..

Chia sẻ thêm, cô cho hay: "Các đối thủ của Việt Nam rất mạnh, nhưng bây giờ có kết quả rồi thì cũng phải thi đấu và cố gắng hết sức. Nhìn vào bảng đấu thấy những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chúng ta như Thái Lan cơ hội của họ rất sáng, còn chúng ta phải cố gắng từng trận".

ĐT nữ Việt Nam

Đội trưởng Huỳnh Như và đồng đội tỏ ra lo lắng khi vào bảng đấu không dễ thở chứt nào 

Cơ hội của đội trưởng Huỳnh Như và các đồng đội là không nhỏ, và HLV Mai Đức Chung cũng khẳng định toàn đội sẽ nỗ lực 200% để dự World Cup 2023.

"Chúng ta phải phân tích từng trận đấu, những trận nào tập trung cao độ để thi đấu, phải hình dung từ bây giờ, tập trung cao độ vào Myanmar nếu vượt qua họ chúng ta đứng thứ 3 trong bảng để được đá play-off. Trước những đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản thì tuyển nữ Việt Nam hạn chế bàn thua, nếu tập trung thì chúng ta cố gắng có 1 điểm", Ông Chung chia sẻ.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ căn cứ vào kế hoạch thi đấu của giải vô địch quốc gia nữ để hội quân. Nếu không có gì thay đổi ngày 29/11, toàn đội sẽ tập trung tại Hà Nội. Trường hợp giải vô địch quốc gia nữ không diễn ra, đội tuyển nữ sẽ tập luyện sớm. 

ĐT nữ Việt Nam
Kết quả bốc thăm VCK Asian Cup 2022 

Tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào Top 6 Asian Cup 2022 để giành vé trực tiếp đi World Cup. Nếu muốn thực hiện điều này, đoàn quân áo đỏ cần vào đến bán kết hoặc phải giành chiến thắng ở trận play-off dành cho 4 đội thua ở tứ kết (nếu Australia vào bán kết). Vòng chung kết Giải vô địch bóng đá nữ Châu Á 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ 20/1 đến 6/2/2022 tại Ấn Độ.

Giải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và MyanmarGiải vô địch bóng đá châu Á 2022: Nữ Việt Nam chung bảng với Nhật Bản, Hàn Quốc và Myanmar
Tham vọng có lần đầu tiên dự VCK World Cup nữ của ĐT nữ Việt Nam chịu những thử thách lớn khi ngay từ vòng bảng Asian Cup 2022 (vòng loại tới World Cup nữ),...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X