Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Tuấn Tài nói gì về lịch tập lạ của HLV Troussier?

Thứ Tư 01/03/2023 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam dưới thời tân HLV Philippe Troussier đã diễn ra vào lúc 21h tối nay, và hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Pháp.

“Trước đây tôi cũng tập với thầy ở khung giờ này và có cảm giác quen thuộc, không ảnh hưởng lắm” – hậu vệ đang khoác áo Viettel chia sẻ về lịch tập buổi tối tại U23 Việt Nam. Theo đó trong 1 tuần tới, các cầu thủ trẻ sẽ tập 2 buổi/ngày vào các khung 10h sáng, 20h tối và có điều chỉnh lên 18h. Phan Tuấn Tài tiếp tục: “Các đồng đội đa số đều tập với thầy Philippe rồi nên cũng quen thuộc.

Phan Tuan Tai chia se ve buoi tap dau tien duoi su dan dat cua HLV Philippe Troussier
Phan Tuấn Tài chia sẻ về buổi tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier

Toàn đội ăn trước buổi tập từ 2 tiếng rưỡi đến 3 tiếng. Sau buổi tập nếu đói quá thì ăn nhẹ rồi đi ngủ. Trước khi luyện tập, chúng tôi làm nóng cơ thể trong phòng. Tôi nghĩ HLV đưa ra buổi tập vào khung giờ này là có lý do của thầy và cũng có tính toán để các cầu thủ không bị ảnh hưởng.

Trong sân HLV Philippe Troussier rất nghiêm khắc và luôn răn đe cầu thủ, còn ở ngoài thầy hiền lành, dễ mến, gần gũi”

– Tuấn Tài chia sẻ.

Trước mỗi buổi tập, các cầu thủ U23 Việt Nam đều được phổ biến, toàn đội tỏ ra hào hứng và thoải mái. Nói về cảm giác khi HLV Philippe Troussier trở lại, Tuấn Tài nói thêm: “Trong đợt tập trung đầu tiên này, tôi rất mong chờ màn trình diễn của mình và đặt mục tiêu nỗ lực từng ngày, cố gắng trong từng buổi tập để phát triển bản thân và hướng tới tương lai”.

Toàn đội U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có buổi tập vào 10h sáng ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X