Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hot boy" U23 Việt Nam hứa cùng Viettel FC giành trọn 3 điểm trước Hà Nội

Thứ Tư 09/11/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu về Phan Tuấn Tài cho biết Viettel FC hướng đến chiến thắng trước Hà Nội FC để giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Phan Tuấn Tài nói gì trước thềm đấu Hà Nội?

Nếu như tham vọng của Hà Nội ở trận "derby Thủ đô" là hướng đến chiến thắng để đua vô địch V.League 2022 thì bên kia chiến tuyến, Viettel FC là việc giành 3 điểm để chen chân vào 3 chung cuộc khi cơ hội đua vô địch gần như không còn.

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến được xem là tâm điểm vòng 24 V.League 2022, hậu vệ Phan Tuấn Tài đã có những tiết lộ về sự chuẩn bị của đội nhà. Anh cho hay:

"Trước trận đấu với Hà Nội FC, CLB Viettel đã tập luyện chiến thuật cũng như phân tích đối thủ. Nếu được trao cơ hội ra sân, tôi sẽ thi đấu hết mình, cố gắng thể hiện tốt để có thể mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng".

Về tình hình lực lượng, đội bóng dưới quyền HLV Chun Jae Ho sẽ không có được sự phục vụ của 2 cái tên là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Văn Quyết, và đây được xem là lợi thế của Viettel FC trên sân Hàng Đẫy.

Nói về điều này, sao mai Viettel FC cho rằng: "Lực lượng của Hà Nội FC rất dày và rất đồng đều nên toàn đội phải cố gắng thực hiện đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra".

Hot boy U23 Việt Nam hứa cùng Viettel FC giành trọn 3 điểm trước Hà Nội 1

Phan Tuấn Tài cùng Viettel FC hướng đến chiến thắng trước Hà Nội FC

Hé lộ về mục tiêu của Viettel FC trong những trận đấu cuối ở V.League 2022, Phan Tuấn Tài nhấn mạnh: "Tôi nghĩ, mỗi cầu thủ của Viettel FC vào sân đều cống hiến hết mình cho đội bóng với sự quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm qua từng trận để có thứ hạng cao nhất có thể".

Ở mùa giải này, những cầu thủ trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung hay Phan Tuấn Tài đã phải cạnh tranh để được vào sân thi đấu, tuy nhiên, cơ hội của họ tại V.League là chưa nhiều.

Chia sẻ về điều này, hậu vệ U23 Việt Nam khẳng định, đó là vì anh cùng các đồng đội chưa có nhiều kinh nghiệm và cần phải trau dồi hơn nữa trong thời gian tới.

"Tôi nghĩ, bản thân mình chưa có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thi đấu ở V.League, sự thích nghi hoà nhập chưa được tốt. Các anh luôn bảo tôi tự tin hơn nữa, tôi cảm thấy mình thi đấu chưa có sự tự cao nhất. Mình cần phải hoàn thiện mình nhiều hơn nữa trong lối chơi để được ra sân thi đấu", Tuấn Tài khép lại buổi phỏng vấn chiều 8/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X