Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm

Thứ Hai 25/07/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự tỏa sáng của Phan Tuấn Tài cùng sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã giúp CLB Viettel đánh bại CLB TP.HCM trong cuộc chạm trán trên Hàng Đẫy tối 24/7.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 1
Tối ngày 24/7 trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra cuộc so tài giữa CLB Viettel và CLB TP.HCM. Đây là cuộc chạm trán giữa một đội bóng đang nằm trong nhóm đầu bảng và một đội bóng đang xếp áp chót trên BXH.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 2
Hai đội không thi đấu quá sắc sảo và để lại nhiều pha bóng đá chú ý. Sự bế tắc trong cách triển khai bóng của hai bên là một phần khiến trận đấu diễn ra không quá sôi nổi.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 3
Tuy vậy với cá nhân hậu vệ trẻ Phan Tuấn Tài đây vẫn là một trận đấu đáng nhớ khi anh có lần đầu tiên ra sân ở V.League 2022. Ngay trong hiệp 1, cầu thủ của U23 Việt Nam đã được tung vào sân thay Trần Ngọc Sơn.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 4
Phan Tuấn Tài để lại dấu ấn tích cực với nhiều tình huống dâng cao tấn công. Cầu thủ mang áo số 2 của CLB Viettel thường xuyên có mặt ở phần sân của đối thủ để hỗ trợ tấn công.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 5
Từ một tình huống như vậy, Tuấn Tài có pha tạt bóng rất tốt từ cánh trái cho các đồng đội bên trong vòng cấm để tận dụng sức mạnh thể hình của ngoại binh Geovane.
Bui Tien Dung TP.HCM
Thủ thành Bùi Tiến Dũng có tình huống phán đoán điểm rơi và ra quyết định không tốt. Anh lao ra đấm bóng, tuy nhiên pha xử lý lại không chính xác khiến trái bóng vẫn nằm trong vùng nguy hiểm với khung thành của CLB TP.HCM.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 6
Trong một pha bóng lộn xộn, ngoại binh Geovane nhanh chân đá bồi để mở tỷ số của trận đấu.
Bui Tien Dung TP.HCM
Bùi Tiến Dũng có trận đấu không đến nỗi nào, tuy nhiên sai lầm của anh khiến CLB TP.HCM phải trả giá. Đó cũng không phải lần đầu tiên Tiến Dũng mắc sai lầm khiến đội bóng của mình phải nhận bàn thua ở mùa giải này.
Phan Tuấn Tài kiến tạo, Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm 8
Geovane tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình trong màu áo Viettel.
Geovane Viettel
Chung cuộc CLB Viettel giành chiến thắng 1-0. 3 điểm có được này rất quan trọng với HLV Bae Ji-won cùng các học trò. Trong khi đó, CLB TP.HCM vẫn nằm ở vị trí áp chót trên BXH.
 







 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X