Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: Các cầu thủ Đà Nẵng đã cố hết sức

Chủ Nhật 30/10/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thủ 0-3 trước Hà Nội trên đất khách, HLV Phan Thanh Hùng đã chỉ ra những khó khăn của CLB Đà Nẵng.

Những pha ghi bàn của Văn Quyết, Hùng Dũng và Xuân Tú đã giúp Hà Nội đánh bại Đà Nẵng 3-0 trên sân nhà, qua đó trở lại ngôi đầu bảng và nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Về phía đội khách, HLV Phan Thanh Hùng không trách các cầu thủ sau trận thua này:

“Họ cố gắng hết sức, tôi ghi nhận điều này” – ông Hùng lên tiếng. “Khi khởi đầu mùa giải, Đà Nẵng có các trụ cột và các cầu thủ trẻ đá tốt. Nhưng tới khi lực lượng dính chấn thương, trong đó có hàng loạt cầu thủ chủ chốt, đội bóng bị mất điểm tựa với các cầu thủ trẻ.

HLV Phan Thanh Hung Ha Noi vs da Nang 30/10
HLV Phan Thanh Hùng trong trận Hà Nội vs Đà Nẵng

Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho những cuộc chạm trán với các đội Top dưới là Sài Gòn, TP HCM, sau đó gặp Bình Định, Viettel. Mùa giải đi về cuối thì đội nào cũng phải lo lắng. Chỉ cần 1 trận thắng hay 1 thất bại là cục diện thay đổi. Nếu để thua những đội nhóm dưới rất tai hại, bởi khoảng cách giữa các đội chỉ là 1 trận thắng.”

Đánh giá về sức mạnh đội chủ nhà, HLV Phan Thanh Hùng nhận xét: “Văn Quyết đã thay đổi cục diện của Hà Nội. Nếu họ không có Quyết, hoạt động tấn công sẽ không thể sắc bén.

Với Đà Nẵng, đến giai đoạn này tôi hài lòng với các cầu thủ, đặc biệt là các em trẻ. Chúng tôi chấp nhận thành tích năm nay, bởi vấn đề của Đà Nẵng là mất nhiều cầu thủ và trải qua nhiều khó khăn. Có những trận đấu đội hình rất mỏng, lực lượng mất 2/3 cầu thủ đá chính nhưng toàn đội vẫn chiến đấu. Tôi tin tưởng vào sự đoàn kết của đội”. 

Tổng hợp Hà Nội 3-0 Đà Nẵng

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X