Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch

Thứ Ba 03/11/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Viettel ở vòng đấu áp chót, Than Quảng Ninh chính thức không còn cơ hội vô địch và dưới đây là những chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng sau trận.

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau thất bại

Nhận bàn thua duy nhất của Venancio Caique, Quảng Ninh đã gục ngã trước Viettel và đánh mất cơ hội đua vô địch ở mùa giải này. Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho biết:
'Trong 4 đội thì cứ thua trước là cửa khó cho Quảng Ninh rồi, chúng tôi muốn mục tiêu thực tế cao hơn một chút bởi chắc chắn đứng thứ 4. Bởi vậy vẫn phải cố gắng thi đấu để nằm trong Top 3 chung cuộc.
 
Tôi nghĩ không hẳn chúng tôi tự loại mình ra khỏi cuộc đua mà người ta đã đánh bại mình rồi. Tôi hài lòng về một số cầu thủ trẻ bởi lực lượng của mình chỉ có thế. Tôi nghĩ cả quá trình vừa qua các cầu thủ trẻ đóng góp rất nhiều. 

HLV Phan Thanh Hùng 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận Viettel vs Quảng Ninh
 
Thực tế là Viettel lợi nhất, cuộc đua ở giai đoạn cuối thì các đội may mắn, bền bỉ và thể hiện được sự đoàn kết sẽ lên ngôi. Trận cuối mới là trận quyết định. Tôi nghĩ Quảng Ninh hết cơ hội rồi.
Hà Nội vẫn là đội bóng nguy hiểm và có bề dày, họ đã trở lại cuộc đua và vẫn còn cơ hôi quyết định được. Tôi nghĩ cả 3 đội còn lại đều xứng đáng vô địch.
Tôi cảm thấy thể thức V-League năm nay lạ lạ, vui vui, hấp dẫn. Thể thức mới này tạo ra sự cạnh tranh, sự hấp dẫn lớn hơn, tôi nghĩ rằng trận chung kết ngược được quyết định ở lượt trận cuối cùng và giờ trận chung kết đua vô địch cũng vậy. 
 
Những cầu thủ cho mượn sẽ rút về, đưa các cầu thủ trẻ để nghĩ tới tương lai của bóng đá Quảng Ninh"
- ông Hùng phát biểu.

video



Người hùng giúp Nam Định trụ hạng chuẩn bị gia nhập SHB Đà Nẵng?
Sau khi cùng Nam Định trụ hạng, tiền đạo Rafaelson nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng để gia nhập SHB Đà Nẵng.
Đánh bại Quảng Ninh theo phong cách thực dụng sở trường, Viettel chạm một tay vào chức vô địch
Trận thứ 4 từ đầu giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Họ tiếp tục trình diễn lối chơi thực dụng và toan tính đạt đến mức thượng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X