Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Thanh Hậu trách cầu thủ SHB Đà Nẵng vào bóng thô bạo

Thứ Năm 21/01/2021 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tài năng HAGL, Phan Thanh Hậu mới đây đã lên tiếng trách móc pha vào bóng nguy hiểm trên mức cần thiết của tiền vệ Võ Ngọc Toàn bên phía Đà Nẵng.

Trong trận đấu ra quân tại V-League 2021, CLB TP.HCM đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của SHB Đà Nẵng. Họ tiếp tục phải nhận tổn thất kép với việc tiền vệ trung tâm vừa mượn từ HAGL, Phan Thanh Hậu đã dính chấn thương trong trận này.

Xuất phát từ một pha bóng ở sát đường biên, Phan Thanh Hậu cố gắng khống chế để vượt qua cầu thủ đối phương. Song anh đã bị tiền vệ Võ Ngọc Toàn bên phía SHB Đà Nẵng vào bóng bằng cả 2 chân từ phía đằng sau. 

Phan Thanh Hậu trách cầu thủ SHB Đà Nẵng vào bóng thô bạo hình ảnh
Tiền vệ Phan Thanh Hậu muốn các cầu thủ phải biết giữ gìn đôi chân cho đồng nghiệp

Tài năng một thời của CLB HAGL dù kịp phản xạ và né được pha vào bóng thô bạo bên phía đối thủ. Nhưng anh vẫn bị tổn thương ở cổ chân. Theo chẩn đoán ban đầu, Phan Thanh Hậu sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để có thể bình phục.

Và Phan Thanh Hậu mới đây đã có những chia sẻ về tình hình của mình. Cầu thủ sinh năm 1997 nói trên kênh truyền thông của đội bóng Sài thành.

“Trong tình huống đó, tôi có ý định lướt lên và đè đối phương lại. Tôi không nghĩ anh ấy lại lao vào như vậy. Tôi phải xoay người và rất may đã né kịp. 

Sau trận đấu, anh ấy có sang xin lỗi tôi. Tôi nghĩ là anh ấy không nên vào những pha bóng như vậy. Nếu quả đó tôi không né kịp chắc tôi đã gãy chân rồi. Các cầu thủ phải biết giữ đôi chân cho nhau. Đó là tài sản quý giá nhất”, Phan Thanh Hậu tâm sự.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Phan Thanh Hậu gia nhập CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn hai năm. Thời gian qua, tiền vệ này đã rất nỗ lực tập luyện đã tìm kiếm một vị trí chính thức ở đội bóng chủ sân Thống Nhất. Đây cũng là cách để anh có thể sớm quên chuỗi ngày tháng ít được trọng dụng ở phố núi.

Phan Thanh Hậu gặp vận đen khi khoác áo TP.HCM FCPhan Thanh Hậu gặp vận đen khi khoác áo TP.HCM FC
Tiền vệ Phan Thanh Hậu được thông báo đã gặp chấn thương trong trận hòa 0-0 của CLB TP.HCM với Sài Gòn hôm 31/12 vừa qua.
Cựu thần đồng HAGL nói gì sau khi ra mắt đội bóng mới?Cựu thần đồng HAGL nói gì sau khi ra mắt đội bóng mới?
Cựu tiền vệ Phan Thanh Hậu của HAGL cho biết anh đã trăn trở rất nhiều trước khi quyết định ra đi tìm đội bóng mới.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGLPhan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X