Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL

Thứ Ba 01/12/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.

Ở một diễn biến mới nhất, tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu đã nói lời chia tay HAGL để gia nhập TP.HCM theo một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 2 năm. 

Tuy nhiên trái với trường hợp Công Phượng tới TP.HCM, trường hợp của Thanh Hậu lại ở một hoàn cảnh hoàn toàn khác. Đó là việc anh không có chỗ đứng tại đội bóng phố núi và buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội. 

Và sau khi được 'giải thoát', cá nhân Thanh Hậu cũng đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Anh viết: “Cảm ơn. Chỉ xin một lời cảm ơn”

Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL hình ảnh
Phan Thanh Hậu chuyển tới CLB TP.HCM sau khi không còn 'đất diễn' ở HAGL

Phan Thanh Hậu từng có một thời điểm là niềm hy vọng của HAGL sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 từng được trang The Guardian của Anh lựa chọn vào top 40 cầu thủ trẻ tiềm năng nhất thế giới năm 2014.

Dù nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng sự nghiệp của Phan Thanh Hậu trong màu áo HAGL lại vô cùng lận đận. Anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và gần như không có cơ hội để chen chân vào hàng tiền vệ vốn đã rất chật chội của đội bóng Phố Núi.

Bản thân Phan Thanh Hậu sau đó cũng buộc phải lên tiếng để mong mỏi HAGL sớm cho phép mình ra đi: "Hiện tại em đang khá là bấp bênh, một phần vì đội bóng có nhiều các anh hay, cơ hội thi đấu không nhiều. Trong câu chuyện cạnh tranh có rất nhiều vấn đề như phòng ngự, tư duy,... em có kỹ thuật, sức bền nhưng sức mạnh không tốt.

Cơ hội thi đấu của em rất là nhỏ, nếu em không trong kế hoạch nữa em sẽ xin đi để được đá nhiều hơn. Hết mùa này em sẽ thảo luận vấn đề đó. Anh Tuấn Anh cũng khuyên nếu không tìm được thi đấu thì nên tìm cơ hội khác để ra sân nhiều hơn". 

Dusit: HAGL sẽ phát triển tuyệt vời cùng Kiatisak
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak có thể giúp HAGL phát triển và trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu V-League.
Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ lý do nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ chùa Vàng.
HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL
Trong năm đầu tiên trở lại Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak mong muốn đưa HAGL lên ngôi vô địch tại V-League 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X