Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phan Thanh Hậu nói gì trước cuộc chạm trán với U22 Timor-Leste?

Thứ Hai 18/02/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 18/2, tiền vệ Phan Thanh Hậu chia sẻ về U22 Việt Nam trước lượt trận thứ 2, đồng thời nói về tình hình chấn thương của mình.


Thanh Hậu thừa nhận gặp chấn thương


Hôm qua, U22 Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân, và nắm lợi thế lớn để vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận tới đây, toàn đội sẽ chạm trán với U22 Timor Leste, và dưới đây là những chia sẻ của trụ cột đội bóng - tiền vệ Phan Thanh Hậu:

"Đội cố gắng để giành chiến thắng, và đó là trận đấu rất khó khăn. Phlippines là thử thách đầu tiên tại giải và chúng tôi đã vượt qua. Phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, sân cỏ nhân tạo, toàn đội rất khó đá. Tuy nhiên, U22 Việt Nam phải đá nhỏ, xử lý bóng thật nhanh để đối phó với điều này.

Ở lượt trận tới đây, BHL cũng yêu cầu toàn đội giữ tập trung, và hướng đến mục tiêu giành 3 điểm. Về mặt cá nhân, tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Nếu từng cầu thủ làm tốt, toàn đội sẽ giành kết quả tốt hơn và tiến sâu ở giải đấu này.


Phan Thanh Hau U22 Viet Nam

Phan Thanh Hậu chia sẻ về U22 Việt Nam và tình hình chuẩn bị


Tôi cảm thấy đau ngón chân trong trận đấu hôm qua, sau trận phải chườm đá để giảm đau. Nhưng tôi chỉ đau nhẹ thôi, cũng không ảnh hưởng lắm đến sự chuẩn bị.

Đông Timo thì tôi cũng đã chạm trán với đội hình đó 3, 4 lần, và không cảm thấy ngại gì" - Phan Thanh Hậu chia sẻ về U22 Việt Nam và những đối thủ sắp tới.
Sao U22 Thái Lan thừa nhận không biết nhiều về U22 Việt Nam
Trong buổi tập ngày 18/2, tiền vệ Saengthopho chia sẻ về U22 Việt Nam, đồng thời nói về những nục tiêu cá nhân ở giải đấu này.
Chùm ảnh: Đột nhập nơi ở của các tuyển thủ U22 Việt Nam
Sau trận ra quân thành công trước Philippines, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn sẽ nghỉ ngơi và tập nhẹ vào hôm nay. Hãy cùng tìm hiểu những hình ảnh về khách sạn của...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X