Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Niềm hy vọng" của bầu Đức muốn rời HAGL

Thứ Sáu 14/08/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của Phan Thanh Hậu, ngôi sao từng nhận được rất nhiều sự kỳ vọng trong lứa trẻ của học viện HAGL JMG.

Không phải Tuấn Anh hay Công Phượng, Phan Thanh Hậu mới là cầu thủ Việt Nam đầu tiên có vinh dự góp mặt trong tốp 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, theo bình chọn của tờ báo uy tín xứ sở sương mù, The Guardian.

Tuy nhiên điều đó không khiến Thanh Hậu chơi tốt hơn, mà ngược lại anh lại dần đánh mất mình và hiện tại chỉ là cái tên không quá quan trọng ở CLB HAGL.

Phan Thanh Hậu muốn rời HAGL hình ảnh
Phan Thanh Hậu (áo xanh) sẵn sàng chia tay HAGL để được thi đấu thường xuyên

Dù có kỹ thuật cá nhân tốt cùng sự khéo léo song với thể hình mỏng cơm cùng những hạn chế về thể lực, Phan Thanh Hậu luôn gặp khó trong những tình huống tranh chấp. Điều này khiến anh chỉ là nhân vật phụ trong dàn sao của HAGL nhiều mùa giải gần đây, thậm chí tiền vệ này còn được vào sân ít hơn những thành viên khóa 4 của HAGL như Quang Nho, Bảo Toàn, Văn Anh...

Trước viễn cảnh u ám ở HAGL, mới đây tiền vệ Phan Thanh Hậu đã lên tiếng cho biết mình sẵn sàng rời phố Núi nếu tìm được bến đỗ mới phù hợp với bản thân.

Chia sẻ với Next Media, Thanh Hậu cho biết: “Nếu HAGL cần tôi, tôi vẫn sẽ ở đây để nỗ lực tập luyện và chờ cơ hội. Nếu đội không cần sự phục vụ của tôi, thì tôi sẽ tìm một nơi khác. Mục tiêu trước mắt của tôi là được thi đấu thường xuyên hơn, còn mục tiêu lên tuyển là chuyện của tương lai. Kỹ năng tôi cũng thiếu rất nhiều, nhưng bất lợi lớn nhất là thể hình

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng cho biết mình bị áp lực sau khi được The Guardian đưa vào tốp 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới. “Khi mới có tên trong danh sách 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới, tôi gặp rất nhiều áp lực, mọi người nói về tôi rất nhiều.

Nhưng sau một thời gian tôi không quan tâm về vấn đề đó nữa. Mọi người đặt kỳ vọng vào tôi và tôi vẫn đang nỗ lực, cố gắng hơn nữa. Thể hình của tôi bé từ khi sinh ra, tôi vẫn cố gắng tập luyện để cải thiện mỗi ngày. Tôi sẽ dùng sự nhanh nhẹn để bù đắp khuyết điểm”, cầu thủ sinh năm 1997 nói thêm.

HAGL đón tin vui từ ngoại binh người Nigeria
Sau một thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tiền vệ Kelly đã có thể trở lại và góp mặt trong buổi tập mới đây của HAGL.
HAGL: VFF cần có những phương án cụ thể để các CLB chủ động
Theo chia sẻ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì VFF và VPF cần có những phương án cụ thể trong thời điểm giải V-League 2020 đang bị đóng băng...
Quân bầu Đức chính thức giành vé vào VCK U17 Quốc gia
U17 HAGL đánh bại Kon Tum với tỉ số 4-0 trong trận đấu cuối cùng, qua đó giành vé chính thức vào VCK U17 Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X