Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phan Thanh Hậu gặp vận đen khi khoác áo TP.HCM FC

Thứ Bảy 02/01/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Thanh Hậu được thông báo đã gặp chấn thương trong trận hòa 0-0 của CLB TP.HCM với Sài Gòn hôm 31/12 vừa qua.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu chuyển tới khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải 2021 sau khi không cạnh tranh được vị trí tại HAGL. Bản hợp đồng cho mượn của anh với đội bóng Sài thành có thời hạn 2 năm.

Nhờ tài năng của mình, tiền vệ sinh năm 1997 liên tục được HLV Polking sử dụng trong đội hình ra sân tại giải đấu giao hữu cúp Truyền hình TP.HCM đang diễn ra.

Phan Thanh Hậu gặp vận đen khi khoác áo TPHCM FC hình ảnh
Phan Thanh Hậu gặp vận đen chấn thương trước thềm mùa giải 2021

Tuy nhiên thật không may cho Phan Thanh Hậu là anh mới đây đã bị đau cơ đùi sau trong trận hòa 0-0 với CLB Sài Gòn hôm 31/12 vừa qua.

Phía CLB TP.HCM cho biết cầu thủ đến từ HAGL phải nghỉ tối đa 10 ngày để bình phục chấn thương cơ đùi sau. Tuy nhiên Phan Thanh Hậu có thể trở lại sớm hơn, nếu anh hồi phục tốt trong quá trình điều trị y tế với bác sĩ.

Nói về chấn thương của cầu thủ từng là sản phẩm của lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG, ông Polking tâm sự: "Cậu ấy báo là bị đau cơ đùi sau. Tôi đã thấy Hậu không chơi đúng khả năng vì chấn thương này.

Chúng tôi phải cẩn thận với chấn thương của Thanh Hậu. Cậu ấy phải được nghỉ ngơi và điều trị tốt để kịp thời trở lại sớm nhất có thể".

Sự vắng mặt của Phan Thanh Hậu không khiến chiến lược gia người Đức lo ngại bởi hiện tại, CLB TP.HCM vẫn còn nhiều lựa chọn để thử nghiệm ở cánh phải hoặc trung tâm, nơi cầu thủ trưởng thành từ HAGL có thể thi đấu nhiều vị trí.

Hé lộ ngoại binh người Brazil sắp xuất hiện tại CLB TP.HCM
Theo thông tin của giới truyền thông, CLB TP.HCM sắp công bố một ngoại binh mới sẽ thi đấu ở mùa giải 2021.
Kiatisuk buồn vì CLB HAGL chưa thể vô địch V-League sau 16 năm
Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisuk Senamuang thừa nhận CLB HAGL đã chờ đợi chức vô địch V-League quá lâu.
Kiatisuk hát “Đôi mắt Pleiku” cực chất ở quán cà phê của Công Phượng
HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng hát ca khúc “Đôi mắt Pleiku” ở quán cà phê của Công Phượng trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM vào sáng 2/1/2021.
Kiatisuk phủ nhận chuyện chê bóng đá Việt Nam không bằng Thái Lan
Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam sau khi hoàn tất 14 ngày cách ly y tế phòng dịch Covid-19.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X