Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay TP. HCM, “cựu thần đồng của bầu Đức” gây bất ngờ với bến đỗ mới

Thứ Sáu 07/01/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ trang chủ của CLB TP. Hồ Chí Minh, tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tìm được bến đỗ mới sau khi nói lời chia tay đội bóng mang tên Bác.

Phan Thanh Hậu bất ngờ đầu quân cho đội bóng hạng Nhất

Trang fanpage chính thức của CLB bóng đá TP. Hồ Chí Minh mới đây đã xác nhận, tiền vệ Phan Thanh Hậu sẽ khoác áo đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở Giải hạng Nhất trong mùa giải 2022 theo dạng cho mượn. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam sẽ cùng một người đồng đội khác tại TP. Hồ Chí Minh là Lê Quyền Huy Tín gia nhập Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải mới.

Được đánh giá là tài năng hàng đầu của bóng đá Việt Nam và từng xuất hiện trong top những cầu thủ trẻ hàng đầu thế giới theo bình chọn của The Guardian. Tuy nhiên Thanh Hậu đã cho thấy dấu hiệu chững lại trong những mùa giải gần đây và không thể cạnh tranh cho một suất đá chính.

Phan Thanh Hậu

Phan Thanh Hậu không trở lại HAGL mà thi đấu cho Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngôi sao sinh năm 1997 gia nhập TP. Hồ Chí Minh theo dạng cho mượn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ HAGL. Cầu thủ gốc Quảng Ngãi có 6 lần ra sân tại V-League ở mùa giải trước, tuy nhiên kể từ khi HLV Trần Minh Chiến lên nắm quyền thay ông Mano Polking, cầu thủ này đã bị loại khỏi kế hoạch ở mùa giải mới.

Trở lại HAGL, Phan Thanh Hậu được cho là khó có thể chen chân vào đội hình chính của HLV Kiatisuk ở mùa giải mới và cũng chính vì lẽ đó, tiền vệ 24 tuổi đã lựa chọn gia nhập đội bóng hạng Nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu.

Về phía CLB TP. Hồ Chí Minh, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đã có 2 sự bổ sung để thay thế cho Phan Thanh Hậu là bộ đôi tiền vệ Võ Ngọc Tỉnh và Đào Quốc Gia, cũng từ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Được biết, ở mùa giải 2022, Võ Ngọc Tỉnh sẽ là cái tên mang áo số 6 mà Thanh Hậu để lại.

Hiện tại, CLB TP. Hồ Chí Minh vẫn đang trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Trần Minh Chiến vẫn sẽ điều hành đội bóng từ xa trong các buổi tập do vị chiến lược gia này đang dương tính với Covid-19.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X