Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phân nửa số CLB chưa đăng ký mùa giải 2013

Thứ Năm 25/10/2012 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có đến một nửa số đội trong tổng số 28 CLB đến chiều nay vẫn chưa thể đăng ký tham dự mùa giải mới, trong đó có những tên tuổi đình đám.

Hôm nay là hạn chót đăng ký mùa giải 2013, tuy nhiên đến chiều nay, theo thông báo của BTC giải, mới chỉ có khoảng 14 đội đăng ký. Số còn lại, gần như chắc chắn sẽ không đăng ký kịp trong ngày khi mà đa số các đội này đều gặp những khó khăn khác nhau.

CLB Hà Nội chưa thể đăng ký dự V-League 2013 vì thiếu chữ ký của Chủ tịch CLB
CLB Hà Nội chưa thể đăng ký dự V-League 2013 vì thiếu chữ ký của Chủ tịch CLB

Một loạt ông bầu tuyên bố bỏ bóng đá trước đó, chính vì thế mà hạn chót đăng ký tham dự ngày hôm nay rất được người hâm mộ quan tâm xem đội bóng nào bỏ cuộc chơi. Trong số này, đáng chú ý là hai đội bóng của bầu Kiên gồm CLB Hà Nội và trẻ Hà Nội. Cách đây hai ngày, Giám đốc điều hành CLB trẻ Hà Nội Lê Khắc Chính cho biết quy định bản đăng ký tham dự mùa giải mới theo yêu cầu của VPF phải có chữ ký của Chủ tịch CLB. Việc này đặt hai đội bóng vào tình thế khó. Bầu Kiên không thể xuất hiện, đồng nghĩa với việc cả hai CLB không thể có chữ ký vào bản đăng ký.

Đúng như ý kiến của ông Chính, hôm nay hai đội bóng của bầu Kiên đã không có đơn xin tham dự mùa giải 2013. Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cho biết: “Với riêng hai CLB này rõ ràng bầu Kiên khó có thể xuất hiện. Tuần tới, chúng tôi sẽ có cuộc làm việc cụ thể với chỗ anh Chính, anh Thông, đặc biệt là vấn đề tài chính cho mùa giải mới”.

Cũng theo ông Ly, rất nhiều CLB khác cũng đang gặp khó khăn và chưa có đơn đăng ký tham dự mùa giải 2013. Trong số này, CLB mới lên hạng của bầu Hiển là Hà Nội chưa chuyển giao cho đối tác, CLB Hải Phòng cũng chưa rõ sẽ tham dự ở sân chơi nào, Navibank Sài Gòn chưa có báo cáo về chuyện chuyển giao cho Hà Tĩnh... Đó là lý do mà BTC giải sẽ lui lại thời hạn gửi đơn đăng ký thêm khoảng một tuần, trước ngày 3/11 phải có để tiến hành bốc thăm chia lịch thi đấu mùa giải mới.

“Chúng tôi đã tổng hợp lại các đơn đăng ký và thấy rằng việc hôm nay đủ số lượng các đội là rất khó. Mục đích của việc đưa ra hạn đăng ký sớm là để đôn đốc, thúc giục các đội sớm tiến hành hoàn tất các thủ tục. Họ phải chứng minh mình có đủ cơ sở, điều kiện tham dự mùa giải mới. Từ giờ đến trước ngày 3/11, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận đơn đăng ký của các đội và sẽ chốt lại toàn bộ vào ngày hôm đó. Trong trường hợp thiếu đội tham dự, chúng tôi cũng đã chuẩn bị sẵn phương án để tiến hành bốc thăm. Mùa giải sẽ vẫn diễn ra theo kế hoạch, sau hai tháng kể từ ngày bốc thăm”, ông Ly cho biết.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X