Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ U23 Việt Nam làm gì với số tiền thưởng sau VCK U23 châu Á?

Thứ Sáu 09/02/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi được VFF trả thưởng, phần lớn các tuyển thủ U23 Việt Nam đều gửi tiền về cho gia đình giữ hộ.

Tuyen thu U23 Viet Nam lam gi voi so tien thuong sau VCK U23 chau A hinh anh
Phần lớn tuyển thủ U23 Việt Nam gửi tiền thưởng về cho gia đình

Với chiến công giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được một số tiền thưởng khổng lồ hàng chục tỷ đồng. Dù số tiền này chưa được chuyển khoản hết qua kênh của VFF nhưng nhìn chung các tuyển thủ đều nhận một số tiền khá hậu hĩnh trước tết Mậu Tuất.

Theo báo giới, các tuyển thủ đều đã gửi về gia đình giữ hộ số tiền thưởng này. Trung vệ Trần Đình Trọng nói: "Việc đột nhiên có một số tiền lớn như vậy điều đầu tiên em nghĩ tới là sẽ gửi về gia đình, giúp đỡ bố mẹ trả nợ, san sẻ những khó khăn trong cuộc sống".

Một cầu thủ khác là hậu vệ Đoàn Văn Hậu thổ lộ: "Em sẽ dành số tiền thưởng đó cho gia đình, để bố mẹ sửa sang nhà cửa vì nhà em ở quê, điều kiện sinh hoạt vẫn chưa được tốt lắm. Em sẽ gửi về cho bố mẹ khi nhận được tiền thưởng".

Được biết, VFF lúc này mới nhận được hơn 15 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân hứa thưởng cho U23 Việt Nam. Sau Tết, khi số tiền thưởng cho U23 Việt Nam về hết, các cầu thủ sẽ được nhận thưởng hết số tiền của mình. Được biết phía BHL và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đã thống nhất mức chia thưởng, giữa các cầu thủ có nhiều cống hiến và ít có cống hiến với đội tuyển trong hành trình đi tới trận chung kết U23 châu Á vừa qua.

Bầu Đức nuôi mộng World Cup: Đó có phải chuyện không tưởng?
Mới đây, trong buổi gặp mặt HLV Park Hang Seo, chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã cao hứng dự đoán bóng đá Việt Nam sẽ tham dự World Cup trong tương lai gần. Tuy...
Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X