Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản bác “nghi án” phe cánh, Huy Toàn coi Công Phượng như người thân

Thứ Ba 10/03/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Olympic Việt Nam vs Olympic Indonesia vào tối qua, dư luận lại dậy sóng với “nghi án” Công Phượng bị các đồng đội khác cô lập trên sân.

Olympic Viet Nam vs Olympic Indonesia hinh anh
Huy Toàn rất thân với Công Phượng và Văn Toàn

Tối qua, trận Olympic Việt Nam vs Olympic Indonesia đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng áo đỏ. Người ghi bàn duy nhất cho thầy trò HLV Miura là tiền vệ cánh trái Võ Huy Toàn. Đây là trận đấu có rất nhiều tình huống mà tiền đạo Công Phượng “đói bóng” vì các đồng đội không chuyền bóng cho anh. Sau trận này, rất nhiều CĐV cho rằng tiền đạo của HAGL đang bị cô lập. Thậm chí nhiều lần Công Phượng chủ động xin bóng nhưng vẫn bị “làm ngơ”.

Trước thông tin gây xôn xao dư luận thì ngay trong ngày hôm nay, tiền vệ Huy Toàn đã phủ nhận những thông tin trên. Tuyển thủ quốc gia của SHB Đà Nẵng cho rằng việc Công Phượng có ít bóng chỉ là do lối chơi của đội đang rời rạc và chưa thể tìm được tiếng nói chung. Huy Toàn cũng khẳng định Olympic Việt Nam đang đoàn kết hơn bao giờ hết.

Huy Toàn cho biết: "Tôi cũng là cầu thủ nên không thể đưa ra lời nhận xét về Công Phượng chơi tốt hay không. Nhưng tôi khẳng định cả đội đều quý mến Phượng, không ai có hiềm khích hay sự đố kỵ gì với các cầu thủ HAGL. Chúng tôi coi nhau như anh em một nhà". 

Trong đợt tập trung lần này, Huy Toàn là một trong những cầu thủ chơi thân nhất với các cầu thủ HAGL. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng tỏ ra rất quý mến các cầu thủ HAGL vì những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn rất ngoan và lễ phép. Đặc biệt, trong thời gian tập trung tại Hà Nội thì 9 cầu thủ của HAGL cũng phải xé lẻ để ở chung phòng với các cầu thủ của những CLB khác.

Sau trận giao hữu Olympic Việt Nam vs Olympic Indonesia, thầy trò HLV Miura sẽ có một ngày nghỉ trong ngày hôm nay. Ngày mai 11/3, Olympic Việt Nam sẽ lên đường vào thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympic Uzberkistan vào ngày 14/3 tới. Đây là trận giao hữu cuối cùng ở trong nước trước khi sang Thái Lan đá giao hữu với đội Olympic nước này vào ngày 23/3. Sau đó thầy trò HLV Miura tham dự vòng loại U22 châu Á tại Malaysia diễn ra từ 27 tới 31 tháng 3.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X