Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Xuân Mạnh được ngợi khen sau trận thắng của SLNA

Thứ Sáu 08/07/2022 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh đã được HLV Huy Hoàng khen ngợi hết lời sau chiến thắng trước đối thủ TP.HCM FC tối ngày 8/7. 

Ở lượt đấu sớm tại vòng 6 V-League 2022, CLB SLNA đã có được chiến thắng đầu tiên trước CLB TP.HCM sau 4 thất bại liên tiếp trong những lần gặp nhau gần đây.

Những người ghi bàn cho đội bóng xứ Nghệ trong trận này là Olaha (19’) và Sỹ Hoàng (43’). Thắng lợi này giúp SLNA tạm leo lên vị trí thứ 2 với 10 điểm, kém đội đầu bảng Hải Phòng đúng 1 điểm.

Pham Xuan Manh
Phạm Xuân Mạnh chơi tốt trong trận thắng của SLNA trước TP.HCM FC.

Và chia sẻ sau trận, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA phấn khởi cho biết: "Đầu tiên, tôi chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần tốt nhất. Mặc dù là khi đủ người hay đang trong thế thiếu người nhưng các bạn đã có tổ chức, đặc biệt là hàng phòng ngự trong 90 phút. 

Sau quãng thời gian bị chấn thương và trở lại như vậy, tôi đánh giá cao nỗ lực của Hoàng Văn Khánh. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng đã bọc lót cho nhau và hỗ trợ cho Văn Khánh rất tốt".

Ở trận này, Xuân Mạnh được bố trí đá tiền vệ trụ, thay vì chơi ở cánh phải như thường lệ. Nói về điều này, vị thuyền trưởng SLNA cho biết: "Do Mark Ojong chấn thương ở giải giao hữu Tứ hùng nên chúng tôi phải tìm vị trí mỏ neo. Phạm Xuân Mạnh được chọn đã thay thế rất tốt, kèm cặp các cầu thủ. Đó là cầu thủ có kinh nghiệm, từng thi đấu cho đội tuyển. Được bố trí chơi vị trí tiền vệ trung tâm cậu ấy đã giúp SLNA triển khai được nhiều bóng hơn, đánh chặn tốt".

Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến cho rằng đội bóng của mình mất quá nhiều trụ cột dẫn tới việc không có một phong độ thi đấu cao nhất: "Chúng tôi cũng có một số cơ hội ghi bàn nhưng không hiểu vì sao các tình huống mười mươi lại bị bỏ lỡ. Chúng tôi mất đến 6 vị trí quan trọng, đó là một thảm họa cho đội bóng".

Ở vòng 7 V-League 2022, SLNA sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, gặp đội bóng láng giềng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. CLB TP.HCM cũng được chơi trên sân nhà ở vòng tiếp theo gặp HAGL.

Tổng hợp: SLNA 2-0 TPHCM (Vòng 6 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X