Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Xuân Mạnh đón "quý tử" trong ngày Hà Nội thất trận tại AFC Champions League

Thứ Năm 21/09/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không thể cùng các đồng đội có được 1 điểm ở ngày ra quân tại AFC Champions League song hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vẫn có được niềm vui lớn khi bà xã vừa vượt cạn thành công.

Chia sẻ trên trang cá nhân, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết mình vừa đón thêm một thành viên trong ngày cùng Hà Nội FC bước vào chinh chiến tại đấu trường AFC Champions League 2023/2024. Và đó là một bé trai. Vì thế Xuân Mạnh rất hãnh diện vì điều này.

Anh tâm sự: "Tháng 9 thật đặc biệt. Ngày 20, con trai chào đời. Chúc con luôn mạnh khoẻ, ngoan ngoãn hay ăn chóng lớn. Bố mẹ yêu con. Ngày 20, tôi thi đấu trận đầu tại Cúp C1 châu Á cùng Hà Nội FC, cố gắng giành nhiều chiến thắng. Cảm ơn vợ vì đã mạnh mẽ vượt cạn thành công dù tôi không ở cạnh".

Phạm Xuân Mạnh đón quý tử trong ngày Hà Nội thất trận tại AFC Champions League 1
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh khoe 'quý tử' trên trang cá nhân.

Được biết đây là người con thứ hai của Xuân Mạnh. Trước đó cựu tuyển thủ U23 Việt Nam cùng bà xã Trần Dung đã có với nhau một con gái đầu lòng cũng sinh trong tháng 9 của năm 2021, ngay trước khi anh ra Hà Nội tập trung đội tuyển quốc gia.

Xuân Mạnh và vợ làm đám cưới hồi tháng 1/2021 sau khoảng 3 năm hẹn hò. Bà xã Trần Dung của hậu vệ Xuân Mạnh là cử nhân ngành Luật, ngoại hình xinh đẹp và được nhiều người khen dịu dàng.

Phạm Xuân Mạnh nổi lên sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Hậu vệ quê Nghệ An cũng là thành viên quan trọng khi đưa Việt Nam vào tới bán kết Asiad 2018. Tuy nhiên, những chấn thương ảnh hưởng đến phong độ, khiến Xuân Mạnh liên tiếp vắng mặt ở những giải đấu lớn như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 hay vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Ở mùa giải năm nay, anh quyết định rời SLNA để chuyển đến khoác áo CLB Hà Nội. Trong trận đấu vừa qua của CLB Hà Nội tại đấu trường châu Á, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh được tung vào sân từ hiệp 2. Theo đánh giá của HLV Bandovic, Xuân Mạnh đã giúp các tuyến của Hà Nội FC kết nối tốt hơn, qua đó có thêm nhiều tình huống lên bóng hiệu quả. Đây là trận đấu tốt của cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X