Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Phạm Xuân Mạnh đặt tham vọng vô địch cùng CLB Hà Nội

Thứ Sáu 05/04/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với báo giới sau chiến thắng 3-1 trên sân của đội bóng TP.HCM, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã khẳng định CLB Hà Nội chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu vô địch V-League.
video

Video: CLB TPHCM 1-3 Hà Nội (V-League 2023/24)

Trong chuyến làm khách tại vòng 15 V-League 2023/24, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ 'ưa thích' TP.HCM FC với tỷ số cách biệt 3-1. Đây đồng thời cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của đội bóng thủ đô trước 'Chiến hạm đỏ' tại V-League. 

Với 3 điểm có được, CLB Hà Nội đã leo lên vị trí thứ 6 với 22 điểm sau 15 trận. Dẫu vậy họ vẫn kém đội đầu bảng Nam Định tới 10 điểm dù đã chơi nhiều hơn một trận. Tuy nhiên không vì thế mà Phạm Xuân Mạnh tỏ ra bi quan về khả năng cạnh tranh chức vô địch của đội nhà. 

Xuan Manh
Xuân Mạnh khẳng định CLB Hà Nội chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu vô địch

Hậu vệ này tâm sự sau trận: "Sau khi để thua Nam Định chúng tôi đã rất quyết tâm giành chiến thắng trước CLB TP.HCM. Và ngày hôm nay toàn đội đã nỗ lực hết sức để làm được điều đó. Nếu chắt chiu cơ hội có lẽ đội còn ghi được nhiều bàn hơn nữa.

Phía trước CLB Hà Nội sẽ còn hơn 10 trận đấu nữa thì chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng qua từng trận đấu. Toàn đội sẽ đoàn kết để xây dựng một đội bóng đá nhanh và luôn luôn giành chiến thắng.

Từ trước tới giờ Hà Nội vẫn là một đội bóng tham vọng giành chức vô địch và qua từng năm thì đội bóng vẫn khát khao giành chức vô địch mỗi mùa, và năm nay cũng thế. Bởi vì điểm số của đội lúc này còn thấp nên chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong mọi trận đấu".

Trong quãng thời gian gần đây, CLB Hà Nội của HLV Iwamasa đang chơi khá tốt. Ngoại trừ trận thua 1-2 có phần tiếc nuối trước Nam Định thì ở 4/5 trận gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội bóng thủ đô. Và nếu Xuân Mạnh và các đồng đội tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng này thì họ vẫn còn hy vọng giành cú đúp danh hiệu ở cuối mùa giải.

HLV Iwamasa không hài lòng dù đội nhà giành 3 điểm trước CLB TP.HCMHLV Iwamasa không hài lòng dù đội nhà giành 3 điểm trước CLB TP.HCM
Dù CLB Hà Nội đã có chiến thắng 3-1 ở chuyến làm khách trước CLB TP.HCM, song HLV Daiki Iwamasa vẫn tỏ ra không hài lòng với màn thể hiện của các học trò. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X