Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Hà Nội FC phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Thứ Bảy 30/01/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vận đen chấn thương đã đến với tiền đạo Phạm Văn Thành trong trận đấu ở vòng 2 V-League 2021 gặp CLB Sài Gòn.

Tiền đạo Phạm Văn Thành đã gặp phải chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Thành Công của Sài Gòn FC trong trận đấu ở vòng 2 V-League 2021 vào tuần trước.

Sau tình huống này cựu cầu thủ Hà Nội FC đã không thể thi đấu, mà lập tức được xe cứu thương vận chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Phạm Văn Thành phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương hình ảnh
Tiền đạo Phạm Văn Thành phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, Văn Thành không bị tổn thương phần xương song phải chụp MRI để xác định tổn thương. Và sau 6 ngày nằm chờ đầu gối bớt sưng, Văn Thành đã thực hiện chụp MRI.

Kết quả cho thấy tiền đạo sinh năm 1994 đã bị đứt dây chằng chéo trước, phải phẫu thuật. Đây là một tổn thương khá nặng và nhiều khả năng anh phải mất từ 7-8 tháng điều trị. Điều này cũng có nghĩa là mùa giải đã sớm khép lại với Văn Thành dù đây mới là năm đầu tiên anh thi đấu cho đội bóng đất Võ.

Văn Thành và Thành Công từng là đồng đội của nhau khi cả hai thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa giải trước. Song tới mùa giải năm nay, cả hai đều lần lượt rời 'Chiến hạm đỏ' để tìm bến đỗ mới.

Cũng vì từng là đồng đội của nhau nên Văn Thành không trách móc Thành Công đã gây chấn thương cho mình. Chia sẻ về tình huống dẫn đến chấn thương, Thành “chề” nói: “Tình huống đó không có lỗi của Công Thành, do tôi tự gặp phải chấn thương. Nhưng nhiều ngày nay anh Thành gọi điện và nhắn tin hỏi tình hình sao rồi.

Tôi và anh Thành từng cùng khoác áo TP.HCM, cả hai thân thiết với nhau mùa năm ngoái. Chấn thương là điều không mong muốn trong bóng đá”.

Với việc Văn Thành nghỉ hết mùa, đây cũng đặt ra thách thức không nhỏ với HLV Đức Thắng khi ông sẽ phải tính toán lại chiến thuật để đảm bảo khả năng tấn công. Bình Định ở mùa giải năm nay đang có màn khởi đầu tương đối ấn tượng khi đã có 4 điểm sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

HLV Đức Thắng bật mí cách giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FCHLV Đức Thắng bật mí cách giúp Bình Định đánh bại Sài Gòn FC
Vị thuyền trưởng CLB Bình Định mới đây đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ấn tượng trước Sài Gòn vừa qua.
HLV Topenland Bình Định: Chất lượng sân Vinh tệ so với năm ngoáiHLV Topenland Bình Định: Chất lượng sân Vinh tệ so với năm ngoái
Hành quân đến sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng 1 V.League 2021, tân binh Topenland Bình Định kiếm được 1 điểm dù chính họ là đội có bàn thắng vươn lên dẫn...

Dù phải chơi thiếu người từ rất sớm (phút 16) sau tấm thẻ đỏ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh song bằng bản lĩnh của đội bóng nhiều năm chơi ở V-League,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X