Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB TP.HCM thông báo chia tay cầu thủ thứ 7

Thứ Sáu 13/11/2020 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiều ngày 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác nhận về việc họ sẽ chia tay cầu thủ đa năng Phạm Văn Thành khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.

Trên trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã đưa ra lời chia tay dành cho Phạm Văn Thành vào chiều ngày 13/11. 

'Chiến hạm đỏ' viết: "CLB bóng đá TP.HCM gửi lời cảm ơn đến Phạm Văn Thành vì những đóng góp của Anh trong 2 năm vừa qua. Chúc Anh luôn mạnh khoẻ và thành công ở môi trường mới".

Phạm Văn Thành chia tay CLB TPHCM hình ảnh
Phạm Văn Thành là cầu thủ thứ 7 chia tay CLB TP.HCM sau mùa giải 2020

Như vậy Văn Thành sẽ là cái tên thứ 7 phải nói lời chia tay CLB TP.HCM sau khi mùa giải 2020 khép lại. Trước đó, các cầu thủ Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Seo Yong Duk, Công Thành, Hữu Tuấn đều đã phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Vị trí ưa thích mỗi khi ra sân của Phạm Văn Thành là trên hàng tấn công. Tiền đạo người Thái Bình trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Hà Nội. Song anh không thể chen chân vào “rừng sao” trên hàng công của Hà Nội với những Văn Quyết, Gonzalo, Samson. 

Phải tới mùa giải 2018, Thành được vào sân nhiều hơn với 11 lần đá chính cho đội bóng thủ đô. Tuy nhiên vị trí ra sân của anh lại không phải trên hàng công mà ở vị trí ... hậu vệ trái để xoay tua cho Văn Hậu và Văn Dũng. 

Ở vị trí mới, Văn Thành thi đấu khá tốt với khả năng lên công, về thủ. Anh sau đó cũng được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách 30 cầu thủ của ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 

Tuy nhiên chán ngán với cảnh dự bị ở Hà Nội, Văn Thành đã chủ động xin ra đi sau khi hết hợp đồng với Hà Nội. Anh khoác áo TP.HCM theo bản hợp đồng 2 năm. Và khi bản hợp đồng này kết thúc cũng là lúc TP.HCM quyết định chia tay Phạm Văn Thành để tìm kiếm những nhân sự phù hợp hơn.

CLB TP.HCM ra mắt tân binh thứ 2 sau Hồ Tuấn Tài
Sáng 13/11, CLB TP.HCM đã chính thức cho ra mắt bản hợp đồng chuyển nhượng thứ 2 sau khi mùa giải 2020 khép lại.
Chuyện bây giờ mới kể: Ngoại binh TP HCM chỉ cho Công Phượng 4 điểm
Trong một chia sẻ khi mùa giải V-League vẫn đang diễn ra, trung vệ Pape Diakite của CLB TP HCM đã có những phát biểu thú vị xoay quanh cuộc sống của mình, cũng...
Hàng thải TP.HCM sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng
Sau khi chia tay TP.HCM, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh nhiều khả năng lựa chọn SHB Đà Nẵng là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.
Kiatisak đã có câu trả lời sau lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM
Một thông tin đáng chú ý với NHM bóng đá TP.HCM là nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisak Senamuang mới đây đã chính thức từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội bóng...
CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung
Chiều ngày 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung bằng hai ngôn ngữ Việt - Hàn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X