Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U22 Việt Nam đá chính ở Cup Thiên Hoàng Nhật Bản

Thứ Năm 02/06/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi đến Nhật Bản chơi bóng, cặp đôi cầu thủ của CLB Sài Gòn, Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân mới đây đã được trao cơ hội ra sân thi đấu ở Cup Nhật Hoàng 2022.

 

Vào chiều tối qua 1/6 đã diễn ra màn so tài giữa hai đội bóng FC Ryukyu và FC Omiya Ardija ở trận đấu thuộc Cup Thiên Hoàng Nhật Bản 2022. Đây cũng là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với tiền vệ Phạm Văn Luân khi cầu thủ sinh năm 1999 góp mặt trong đội hình ra sân của Ryukyu. 

Phạm Văn Luân lần đầu đá chính cho FC Ryukyu
Tiền vệ Phạm Văn Luân lần đầu đá chính cho FC Ryukyu. Ảnh: CLB Sài Gòn cung cấp.

Trước việc được trao cơ hội, Văn Luân đã thi đấu đầy cố gắng và góp mặt trên sân trong gần như cả trận đấu. Cựu cầu thủ U22 Việt Nam chỉ được rút ra ở phút 81 để nhường chỗ cho đồng đội Nakagawa. 

Không chỉ riêng Phạm Văn Luân, người đồng hương Vũ Hồng Quân cũng có mặt trong danh sách đăng ký của trận đấu này. Cựu tiền vệ Than Quảng Ninh được BHL FC Ryukyu trao cơ hội thi đấu khi vào sân ở phút 87 thay cho tiền đạo đàn anh Ryunosuke Noda. Tuy nhiên trước việc phải đối đầu với một đội bóng mạnh hơn, cả hai đều không thể hiện được nhiều. 

Vũ Hồng Quân được vào sân ở phút 87
Vũ Hồng Quân được vào sân ở phút 87

Chung cuộc, FC Ryukyu để thua đậm 1-4 trước Omiya Ardija và sớm phải dừng bước tại vòng 1/32 ở Cup Thiên Hoàng. Song dẫu sao đây cũng là một trải nghiệm đáng nhớ với hai cầu thủ trẻ của Sài Gòn FC trong lần đầu tiên xuất ngoại thi đấu. 

Ngoài Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân, đội bóng Sài thành còn gửi thêm hai cầu thủ khác tới đất nước Mặt trời mọc là Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long. Hai cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Azul Claro Numazu ở giải J-League 3.

Sao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng DũngSao trẻ U22 Việt Nam khao khát được như QBV Đỗ Hùng Dũng
Tiền vệ trẻ Phạm Văn Luân trong buổi phỏng vấn mới đây đã thừa nhận mình thích cách chơi bóng của QBV Việt Nam năm 2019.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X